Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải bất ngờ với đội bóng Philippines

Trung vệ của CLB Viettel bất ngờ khi Kaya FC, đại diện Philippines, có chiến thắng trước Shanghai Port để giành quyền dự vòng bảng AFC Champions League.

Ở trận play-off để xác định đội bóng cuối cùng của bảng F AFC Champions League, Kaya FC có chiến thắng tối thiểu trước đại diện giải nhà nghề Shanghai Port để trở thành đối thủ của Quế Ngọc Hải và đồng đội.

Trước thông tin này, trung vệ của CLB Viettel chia sẻ: “Chiến thắng của đội bóng Philippines trước một đội bóng của Trung Quốc là kết quả bất ngờ. Điều đó mang sự thú vị lớn cho bảng F, khi có 3 đội bóng của Đông Nam Á".

Doi bong Philippines khien Que Ngoc Hai bat ngo anh 1

Quế Ngọc Hải đang cùng CLB Viettel chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League tại Thái Lan. Ảnh: Viettel FC.

"Kaya FC chắc chắn là đội bóng mạnh khi họ đã giành chiến thắng trước Shanghai Port. Điều này cũng hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ ở bảng đấu này. Góp mặt ở vòng bảng đều là những đội bóng có thực lực", số 3 của Viettel nói.

"Vậy nên những trận đấu phía trước sẽ là những khó khăn đối với đội bóng của tôi. Hy vọng Viettel sẽ làm những gì có thể trong những trận đấu sắp tới", Quế Ngọc Hải trả lời trước buổi tập thứ 2 trên đất Thái Lan.

Theo lịch thi đấu do ban tổ chức ban hành, Viettel sẽ chạm trán Kaya FC ở trận đấu thứ 2 của mình tại giải vào ngày 29/6. Ở lượt về, hai đội tái đấu vào ngày 11/7 ở lượt trận cuối vòng bảng. Quế Ngọc Hải và đồng đội còn 4 trận đấu với Ulsan Hyundai (ngày 29/6 và 8/7) cùng chủ nhà BG Pathum (ngày 2/7 và 5/7).

Tại giải đấu này, người giữ vai trò HLV trưởng CLB Viettel là GĐKT hệ thống đào tạo trẻ Jurgen Gede do HLV Trương Việt Hoàng chưa có bằng HLV cấp AFC Pro hoặc tương đương. Ông Hoàng được đăng ký với chức danh trợ lý HLV.

Bùi Tiến Dũng không bị trách dù mắc sai lầm Huấn luyện viên Alexandre Polking chưa hài lòng vì kết quả hòa 1-1 trước CLB Viettel, không trách Bùi Tiến Dũng dù cậu học trò mắc một số sai lầm.

Cựu GĐKT VFF được Viettel đăng ký chức danh HLV

Tại AFC Champions League 2021, CLB Viettel đăng ký cựu Giám đốc Kỹ thuật VFF Juergen Gede chức danh HLV trưởng.

Đối thủ của CLB Viettel tại Champions League châu Á mạnh cỡ nào?

Lá thăm may rủi đưa CLB Viettel vào bảng đấu có sự hiện diện của đương kim vô địch Thái Lan và á quân Hàn Quốc mùa trước.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm