Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Anh thay đổi

Quế Anh bước chân chắc nhịp, tinh thần năng lượng hơn lần thi áo tắm trước đó. Tuy nhiên, cô không tương tác nhiều với camera.

Quế Anh cởi váy dạ hội trên sân khấu Tại bán kết Miss Grand, Quế Anh cởi lớp áo choàng kín đáo, để lộ váy dạ hội tông màu rực rỡ, được dựng phom cầu kỳ.

Tối 22/10, bán kết Miss Grand International (MGI) 2024 diễn ra với màn tranh tài của 69 thí sinh. Các ứng viên lần lượt hô tên mình và quốc gia, kết hợp thi áo tắm. Đúng như tinh thần mọi năm, đây là vòng đề cao sự nóng bỏng và cá tính. Các cô gái bước ra tràn đầy năng lượng.

Theo thứ tự alphabet, Quế Anh thi cuối cùng. Cô diện bộ bikini màu ánh kim phối mũ trùm đầu. Thí sinh Việt Nam hô tên to, rõ, các bước chân chắc chắn hơn nhờ rút kinh nghiệm từ lần trước. Mặc dù catwalk tự tin, cô không tương tác với camera nhiều như thí sinh khác. Trên mạng, một số bình luận cho rằng Quế Anh chưa xác định được ống kính.

Điểm khác biệt ở vòng này là thí sinh giao lưu, kết nối với đối thủ để tạo điểm nhấn. Trong đó, đại diện Pháp không chỉ gây trầm trồ với đôi chân dài mà còn khiến người xem thích thú khi cởi bỏ tóc giả. Đại diện Myanmar, Philippines, Guatemala, Colombia... nằm trong nhóm thí sinh được khen diễn hết mình.

Ngay sau đó, các cô gái bước vào vòng thi dạ hội. Thiết kế cut-out, đính sequins được nhiều đại diện ưa chuộng.

Que Anh bikini anh 1

Quế Anh trong vòng thi áo tắm.

Một ngày trước, các thí sinh thi trang phục dân tộc. Quế Anh mang đến trang phục "Khảm xà cừ" nhằm tôn vinh nghề thủ công truyền thống của người Việt. Bộ cánh được kết thủ công từ vỏ sò, ốc để tạo nên tổng thể lộng lẫy.

MGI 2024 đi đến chặng cuối. Các vòng thi phụ như Grand Voice, áo tắm, trang phục dân tộc, phỏng vấn kín... đều đã được hoàn tất. Ở vòng phỏng vấn kín, khi được hỏi cái tên nào xứng đáng đăng quang, người đẹp Indonesia Nova Liana được 6 thí sinh đặt niềm tin. Đây cũng là cô gái đang dẫn đầu bình chọn từ khán giả.

Võ Lê Quế Anh có những tiến bộ ở vòng cuối, nhưng chưa thực sự nổi bật. Lợi thế của cô là tỷ lệ cơ thể cân đối với chiều cao 1,73 m, số đo 3 vòng 86-62-89 cm. Để bùng nổ trong chung kết, Quế Anh cần thể hiện sự quyết liệt, "máu chiến" hơn.

Chung kết MGI dự kiến diễn ra vào tối 25/10. Luciana Fuster (người Peru) sẽ trao lại vương miện cho hoa hậu kế nhiệm.

Phần thi áo tắm gợi cảm của Quế Anh Quế Anh sở hữu hình thể cân đối nhưng sự thể hiện trong vòng áo tắm dừng ở mức an toàn, chưa bứt phá.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Đương kim Miss Grand sau 1 năm đăng quang ở Việt Nam

Luciana Fuster, người đẹp đăng quang Miss Grand International ở Việt Nam, đã công tác kết hợp du lịch gần 20 quốc gia trong nhiệm kỳ.

Hoàng Thùy, Ngọc Châu làm phù dâu trong lễ cưới Khánh Vân

Khánh Vân tung bộ ảnh thứ 2 bên dàn phù dâu, hé lộ những cái tên xuất hiện trong lễ cưới của cô là Hoàng Thùy, Ngọc Châu, Bùi Quỳnh Hoa...

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm