Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Quẩy’ tưng bừng với đại tiệc đón năm mới tại Grand World Hà Nội

Đại tiệc countdown đón chào năm mới 2024 tại Grand World Hà Nội quy tụ các ngôi sao hàng đầu như diva Hồng Nhung, Yến Trang, MONO... thu hút gần 160.000 người tham gia.

Grand World Ha Noi,  phao hoa anh 1

Đúng 0h ngày 1/1/2024, màn pháo hoa mãn nhãn cùng giai điệu quen thuộc Happy New Year vang lên trong tiếng hò reo, thay lời chúc năm mới trọn vẹn và ấm áp mà Grand World Hà Nội tri ân đến du khách. Trong không khí rộn ràng năm mới, mọi người trao nhao những cái ôm yêu thương, lời chúc chan chứa hy vọng, may mắn và niềm hạnh phúc tại không gian thơ mộng của Grand World Hà Nội.

Grand World Ha Noi,  phao hoa anh 2

Điểm nhấn tại Grand World Hà Nội là hai cây cầu Viva và Feliz, cầu Đông Tây, Vòng quay ngựa gỗ Carousel với kiến trúc và decor rực rỡ… Đây cũng là các tọa độ check-in được nhiều người lựa chọn. “Giao thừa năm nay, tôi cùng bạn bè đến Grand World Hà Nội để ‘đổi gió’. Cảm giác đầu tiên là choáng ngợp như lạc vào châu Âu. Từ vòng quay ngựa gỗ khổng lồ, đi thuyền Gondola trên sông Venice, ở đâu chúng tôi cũng có ảnh check-in tuyệt đẹp. Chúng tôi cũng rất háo hức đón chờ show diễn The Grand Voyage và màn pháo hoa rực rỡ”, Minh Khôi (quận Cầu Giấy) chia sẻ.

Grand World Ha Noi,  phao hoa anh 3

2024 là năm đầu tiên Grand World Hà Nội tổ chức bắn pháo hoa, sau thời điểm khai trương 10 ngày. Dù 21h45 sự kiện mới diễn ra, từ 18h, hàng trăm nghìn du khách đã đổ bộ Grand World Hà Nội để chào đón sự kiện. Chị Hoàng Thương (quận Ba Đình) hào hứng chia sẻ về đêm countdown: “Năm nay, gia đình tôi được bạn bè giới thiệu đến Grand World Hà Nội để đón giao thừa, xem bắn pháo hoa trên dòng sông Venice thơ mộng. Đêm countdown tràn ngập cảm xúc sẽ trở thành kỷ niệm khó quên với cả gia đình”.

Grand World Ha Noi,  phao hoa anh 4

Hơn 400 gian hàng từ ẩm thực đến mua sắm, vui chơi tại Grand World Hà Nội đông kín khách hàng. Các nhân viên làm việc hết công suất để đáp ứng dòng người đổ về dự lễ hội countdown.

Grand World Ha Noi,  phao hoa anh 5

Sự kiện khởi động là The Grand Voyage - show thực cảnh công nghệ 3D Mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á. Đây là một trong những sản phẩm giải trí đêm đặc sắc nhất năm 2023 tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra mỗi tối với sự góp mặt của 62 diễn viên cùng công nghệ biểu diễn, âm thanh ánh sáng, nhạc nước tối tân.

Grand World Ha Noi,  phao hoa anh 6

Đại nhạc hội The Greatest Show gây ấn tượng với sân khấu hoành tráng, thiết kế khối 3D, tạo hiệu ứng đa góc nhìn cho khán giả. Sân khấu được đặt bên cạnh bờ sông Venice, mang đến góc nhìn đẹp nhất hướng toàn cảnh khu vực show diễn The Grand Voyage và khu vực bắn pháo hoa.

Grand World Ha Noi,  phao hoa anh 7

Điểm nổi bật của The Greatest Show tại Grand World Hà Nội là màn biểu diễn mang đậm dấu ấn nhạc kịch từ vũ đoàn Grand World như múa đương đại “Never Enough”, nhảy “Broadway Come Alive”, ca khúc chủ đề “The Greatest Show” huyền thoại.

Grand World Ha Noi,  phao hoa anh 10

Diva Hồng Nhung, với thanh âm trong trẻo nhưng đầy hoài niệm, đã mang đến sự kiện các ca khúc quen thuộc như Hãy yêu nhau đi, Fly me to the moon, Lắng nghe mùa xuân về… Hàng trăm nghìn du khách đã trải qua buổi tối lắng đọng, ngập tràn xúc cảm ngọt ngào.

Grand World Ha Noi,  phao hoa anh 11

Theo thống kê, chỉ trong ngày 31/12, Grand World Hà Nội đón gần 160.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm, giải trí. Đây là con số kỷ lục từ ngày khai trương điểm đến này. Bên cạnh hoạt động countdown chào Tết dương lịch, Grand World Hà Nội cũng lên kế hoạch trang trí tuyến đường hoa xung quanh đại đô thị, tổ chức hoạt động hội chợ hoa xuân để đón Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024 sắp tới.

Chi An

Bạn có thể quan tâm