Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quay lưng với M.U, Van Persie đưa con trai sang Man City

Van Persie cùng hai cựu sao M.U, Phil Neville và Darren Fletcher đồng loạt cho con trai tới ăn tập ở lò đào tạo trẻ Man City.

Theo Daily Mail, trước khi chuyển sang Man City, Shaqueel – con trai của Robin Van Persie từng tập luyện ở M.U. Tuy nhiên, không rõ động cơ nào lại khiến cựu tiền đạo Arsenal thay đổi kế hoạch và đưa quý tử 8 tuổi sang khoác áo kình địch cùng thành phố, Man City.

Shaqueel, con trai của Van Persie được đánh giá có nhiều tiềm năng. Ảnh: Daily Mail.

Con trai của Van Persie được đánh giá rất cao về khả năng chơi bóng. Trong chiến dịch quảng cáo của đài BT Sport hồi tháng 1 vừa qua, tài năng nhí 8 tuổi cùng người cha nổi tiếng trình diễn những kỹ năng cơ bản như tâng bóng, rê dắt và dứt điểm.

“Shaqueel hiện thi đấu cho một đội bóng thiếu nhi tại địa phương. Cháu cũng đang ăn tập ở cả M.U lẫn Man City và được một số tuyển trạch viên để mắt đến. Trong một năm tới, tôi nghĩ tư duy của cháu sẽ phát triển hơn. Cháu thường chia sẻ đam mê chơi bóng với tôi”, Van Persie tự hào nói về con trai.

Không chỉ tiền đạo người Hà Lan, bộ đôi Phil Neville và Darren Fletcher cũng có quyết định tương tự. Thay vì đặt niềm tin vào đội bóng cũ, hai cựu danh thủ M.U đã để con trai của họ tới ăn tập tại lò của nhà đương kim vô địch Premier League.

Giới chuyên môn cho rằng, việc Van Persie, Phil Neville và Fletcher gửi con sang Man City không phải là điều bất ngờ. Đội bóng vùng Eastland vừa mở học viện đào tạo trẻ trị giá lên tới 200 triệu bảng. Nếu ăn tập ở nơi có sự đầu tư tốt như Man City, các cầu thủ nhí sẽ có cơ hội tốt hơn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm