Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Quay liền tay, hốt ngay vàng' với Senday 2015

“Quay liền tay, hốt ngay vàng” với tổng trị giá giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng đang chờ đón bạn khám phá và thử thách trong dịp sinh nhật Sendo.vn 3 tuổi.

Chương trình Quay liền tay, hốt ngay vàng với cách thức chơi đơn giản và quen thuộc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây vui vẻ. Với mỗi lượt quay may mắn, bạn có thể trở thành chủ nhân của nhiều phần quà như 13 chỉ vàng SJC, 13 gói truyền hình FPT + HD Box... Tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng. Bạn cũng có cơ hội nhận ngay quà tặng là hơn 60.000 voucher mua sắm thời trang hấp dẫn và thú vị. 

Chương trình Quay liền tay, hốt ngay vàng mừng sinh nhật 3 tuổi Senday 2015 sẽ được diễn ra từ ngày 13/5 với quà tặng trị giá 3 tỷ đồng.

13 ngày 13 chỉ vàng SJC 9999

Chưa bao giờ việc sở hữu vàng trở nên đơn giản đến vậy. Chỉ với một cú nhấp chuột cộng thêm một chút may mắn là bạn có cơ hội giành lấy một chỉ vàng SJC 9999. Để tham gia vào chương trình Quay liền tay, hốt ngay vàng, bạn chỉ cần đăng nhập (bằng Facebook hay Google) và sau đó chăm chỉ quay để kiếm vàng. Mỗi ngày bạn sẽ có hàng trăm lượt quay để có thể săn “chỉ vàng may mắn”. Tổng cộng có tới 13 chỉ vàng SJC 9999, cơ hội trúng giải dành cho tất cả mọi người. 

60.000 voucher mua sắm thời trang đang đợi bạn

Nếu là một tín đồ của thời trang chắc chắn bạn sẽ không thể “làm ngơ” với 60.000 voucher mua sắm thời trang vô cùng hấp dẫn. Hơn 500.000 sản phẩm thời trang đang có mặt trên website sẽ mang đến cho bạn những giây phút trải nghiệm mua sắm online thú vị. Mừng sinh nhật 3 tuổi này, công ty còn mang tới hơn 100.000 sản phẩm top khuyến mãi cho cả thời trang nam nữ, đồ đẹp cho mẹ và bé cùng hàng trăm sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất, giá giảm tới 70% dành riêng chọ bạn. Các sản phẩm sẽ liên tục được cập nhật trong tháng sinh nhật 3 tuổi.

Mua sắm online đọc sách, xem phim và đi taxi miễn phí

Nếu voucher mua sắm và cơ hội trúng vàng chưa đủ hấp dẫn bạn thì còn loạt quà tặng nữa mà Sendo dành cho các khách hàng trong dịp này, đó là tài khoản đọc sách online thỏa thích tại Komo.vn trong 6 tháng và voucher nhasachphuongnam.com trị giá 100.000 đồng. Gói truyền hình FPT trong 3 tháng tặng kèm HD Box với đủ cả các kênh K+ và phim Hàn Quốc cho các bạn. Cuối cùng là với mỗi đơn hàng thành công, bạn sẽ được một voucher đi GrabTaxi 90.000 đồng với 3 lượt sử dụng.


Sendo.vn là trang mua bán trực tuyến trực thuộc tập đoàn FPT, ra đời vào năm 2012 và nay trở thành Công ty Cổ phần công nghệ Sen Đỏ vào ngày 13/5. Trải qua 3 năm với nhiều thành tựu không nhỏ như mua lại sàn thương mại điện tử 123mua.vn vào tháng 7/2014 và nhận được đầu tư chiến lược từ 3 tập đoàn dịch vụ Internet hàng đầu Nhật Bản, bao gồm SBI Holdings, Econtext ASIA, BEENOS. "Dự kiến trong năm nay, doanh thu của Sen Đỏ có thể tăng 200%”, ông Nguyễn Đắc Việt Dũng, Chủ tịch Công ty Sen Đỏ cho hay.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm