Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quạt trần không cánh Benny Firenze - vận hành êm, thiết kế tối giản

Với thiết bị đặc biệt này, bạn sẽ quên rằng mình đang sử dụng quạt trần, nhờ làn gió mát như tự nhiên và sự “biến mất” ­­của những chiếc cánh.

Khi chưa có điều hòa nhiệt độ, chiếc quạt trần ba cánh và loại gạch bông cách nhiệt thường được lát tại các hộ gia đình miền Bắc là giải pháp tránh nóng hữu hiệu. Tuy nhiên, một giấc ngủ trưa dưới luồng gió nhân tạo và âm thanh gây nhiễu của quạt trần khiến nhiều người cảm giác mệt mỏi, nhức đầu nhẹ khi thức dậy.­­

Ngày nay, sự phát triển của khoa học kỹ thuật giúp quạt trần có nhiều phiên bản cải tiến, không chỉ nâng cấp mô tơ giúp vận hành êm ái, mà còn còn tích hợp nhiều tính năng nhằm tạo gió “chân thực” hơn, chú trọng sức khỏe và trải nghiệm của các gia đình.

Mùa hè năm nay, thị trường xuất hiện dòng quạt trần cao cấp, không cánh Benny Firenze khắc phục những khuyết điểm của sản phẩm truyền thống.

Nhờ áp dụng công nghệ tạo gió thông minh và thiết kế không cánh, Benny Firenze cho làn gió mát, êm nhẹ như đến từ tự nhiên. Sản phẩm có thiết kế giản lược, thân thiện với người dùng, xóa nhòa ranh giới giữa không gian trong nhà và thiên nhiên.

Theo người đại diện thương hiệu, quạt trần không cánh Benny Firenze phát triển dựa trên cốt lõi lấy khách hàng làm trung tâm. Sản phẩm là kết quả của quá trình thực hiện liên tục các công đoạn: Nghiên cứu và phát triển, lắng nghe phản hồi, chỉnh sửa và tiếp tục thử nghiệm.

Benny Firenze anh 1

Benny Firenze đặc biệt phù hợp với những người bị các bệnh lý về hô hấp, hen suyễn, người già và trẻ nhỏ.

Làn gió “thiên nhiên” của Benny Firenze đã chinh phục khách hàng nhờ nguyên lý hoạt động đặc biệt. Không cần tới những cánh quạt, thiết kế của sản phẩm bố trí các lỗ gió thông minh có chức năng lấy gió, nhẹ nhàng vận chuyển tỏa khắp không gian sống nhờ các ô trống bên cạnh thân quạt.

Cơ chế này giúp góc tỏa của gió lên tới 40-110 độ, tản rộng 2.580 mm, cao tới 2.450 mm. Nhờ sự vận động 360 độ của luồng gió, không khí mát mẻ được luân chuyển liên tục, phân bổ nhiệt độ đồng đều khắp căn phòng, tạo nên sự thoáng đãng như thể gió mát đến từ thiên nhiên.

Để gia tăng trải nghiệm cá nhân hóa cho từng khách hàng, sản phẩm tích hợp tới 6 cơ chế gió khác nhau. Vì vậy, mỗi khách hàng được tận hưởng một làn gió “thiên nhiên” theo nhu cầu và sở thích của riêng mình.

Hỗ trợ cho cơ chế lấy gió thông minh là thiết kế độc đáo, khiến khách hàng dường như quên mất đang sử dụng một chiếc quạt làm mát không gian sống. Toàn bộ cơ chế vận hành phức tạp được thu gọn trong thiết kế hình trụ đơn giản và tinh tế. Do đó, trải nghiệm với Benny Firenze khá khác biệt, không còn những tiếng ồn, không còn đổ bóng của cánh quạt khi xoay chuyển.

Benny Firenze tập trung cho chất lượng, dễ dàng thuyết phục những tín đồ theo đuổi lối sống tối giản. Hơn thế, khối hình trụ với màu sắc trung tính, kết hợp đèn LED 3D hiệu ứng ánh trăng, biến quạt nhỏ trở thành một chiếc đèn trần.

Sự biến mất của những cánh quạt giúp Benny Firenze có thiết kế tinh tế hơn, đóng vai trò như vật trang trí nghệ thuật, đồng đưa làn gió từ tự nhiên lan tỏa khắp căn phòng.

Ngoài ra, Benny Firenze còn thân thiện với môi trường khi sử dụng motor một chiều DC, tiết kiệm điện lên tới 40% so với loại thông thường. ­­­

Với cơ chế lấy gió khác biệt và thiết kế “giấu cánh” độc đáo, Benny Firenze hứa hẹn tạo nên một xu hướng mới trong không gian sống của các gia đình trẻ.

Chi tiết về sản phẩm, độc giả xem tại website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm