Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Vinh tái xuất giữa dàn mỹ nhân Việt

Nam ca sĩ "Ngôi nhà hoa hồng" một thời xuất hiện tại một sự kiện sau thời gian dài ở ẩn.

s
Tối 22/8, trong sự kiện khai trương của một trung tâm thể dục và yoga diễn ra tại TP HCM, Quang Vinh bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn. 
s
"Hoàng tử sơn ca" của những năm 2000 chia sẻ vui rằng mình bị... đơ vì rất lâu mới nhận lời tham dự một sự kiện của giới showbiz.
s
Vài năm qua, Quang Vinh tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung theo đuổi sự nghiệp kinh doanh của gia đình cũng như tận hưởng cuộc sống riêng. Anh tự do theo đuổi những việc yêu thích như đi du lịch, khám phá cuộc sống, văn hóa ở những nơi mình tới... Trong ảnh, anh cùng bạn thân Lý Quí Khánh chụp ảnh cùng Angela Phương Trinh.
z
Angela Phương Trinh xuất hiện trong bộ váy ren hồng, xuyên thấu, điểm nhấn bằng những hạt đá lấp lánh do Lý Quí Khánh thiết kế. 
z
Chi Pu cũng gây bất ngờ khi từ bỏ hình ảnh năng động, trẻ trung thường ngày để thể hiện phong cách quý phái, bí ẩn trong bộ váy xuyên thấu màu đen.
z
Cô đang từng bước xóa bỏ danh xưng hot girl để được công nhận là một nghệ sĩ thực thụ với hàng loạt hoạt động như đóng phim, sản xuất phim...
z
Diễm My 9X quyến rũ và đầy nữ tính trong bộ váy đen. Người đẹp 25 tuổi ngày càng đẹp rạng rỡ và đầy sức hút.
z
Bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh dự tiệc một mình vì ông xã - ca sĩ Tim - có kế hoạch riêng. Trong ảnh, cô thân thiết cùng siêu mẫu Xuân Lan.
z
Người mẫu Phương Mai nổi bật trong bộ váy đỏ gợi cảm, khéo léo khoe vòng 1. Cô đảm nhận vai trò MC trong sự kiện.
z
Hoàng Thùy ngày càng chứng tỏ gu ăn mặc đẳng cấp và thời thượng. Cô khéo léo khoe vóc dáng thanh mảnh và làn da bánh mật trong bộ váy ôm sát cơ thể màu bạc.
z
Thủy Top xuất hiện trong sự kiện với vai trò ca sĩ với hai ca khúc Can't get out of my head  và If I aint got you.
z
Thời gian gần đây, Thủy Top trở thành cái tên khá đắt show sự kiện, âm nhạc. Hiện tại người đẹp đang tích cực đầu tư cho sản phẩm âm nhạc mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay. 
z
Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đốt cháy sân khấu với ca khúc vừa phát hành What is love?.
z
Cô thu hút ánh nhìn của khán giả bởi cách trình diễn tự tin và các động tác vũ đạo đẹp mắt.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm