Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nhân Việt đến chúc mừng Trần Bảo Sơn

Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh, Jennifer Phạm... nổi bật trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim "Hy sinh đời trai" diễn ra tối 19/8 tại TP HCM.

s
Tối 19/8 tại một trung tâm thương mại lớn tại quận 7 (TP HCM), đông đảo sao Việt tề tựu trên thảm đỏ dự buổi ra mắt Hy sinh đời trai của đạo diễn Lưu Huỳnh, Trần Bảo Sơn đầu tư sản xuất. Trong dàn khách mời nổi tiếng, Angela Phương Trinh thu hút sự quan tâm của ống kính phóng viên. Người đẹp 20 tuổi chọn trang phục quyến rũ của NTK Lý Quí Khánh cùng phụ kiện thuộc thương hiệu Christian Louboutins.
Nhập mô tả cho ảnsh
Angela Phương Trinh chia sẻ, cô ít tham dự các buổi ra mắt phim. Hiện tại, Phương Trinh dốc sức cho các vai diễn trong phim điện ảnh mới. Ngoài ra, cô dành nhiều thời gian học ngoại ngữ, đàn, luyện thanh...
Lý Nhã Kỳ sang trọng và nhẹ nhàng với trang phục được thiết kế cầu kỳ, đính hàng trăm viên ngọc trai. Sau tuyên bố tạm ngưng hoạt động showbiz để tập trung làm từ thiện, đây là lần hiếm hoi kiều nữ xuất hiện tại một sự kiện giải trí.

d
Jennifer Phạm mặc quý phái và thanh lịch với bộ đầm dạ hội đen. Không chỉ sải bước trên thảm đỏ ở vai trò khách mời, cô còn đảm nhận vai trò MC cho sự kiện ra mắt phim.
s
Phi Nhung nổi bật với đầm đỏ. Vào vai cô gái mê hát, nữ ca sĩ phải tăng 10 kg để dễ dàng đóng cảnh mang bầu.
d
Ngôi sao điện ảnh một thời Lý Hùng tham dự sự kiện cùng em gái Lý Hương. “Ông hoàng” phòng vé thập niên 90 cũng có một vai nhỏ trong phim là ông chồng mê hát và bị vợ ruồng bỏ.
Nhập mô tả cho gảnh
Dù đang bận rộn với live show của nhạc sĩ Vũ Thành An vào cuối tháng 8, ca sĩ Lệ Quyên và ông xã vẫn dành thời gian đến chúc mừng đoàn phim.
s
Gần 5 tháng sau khi sinh con đầu lòng, Trang Nhung gần như lấy lại vóc dáng thời son rỗi. Nữ diễn viên Scandal 2 và ông xã Nguyễn Hoàng Duy đón công chúa đầu lòng đầu tháng 4. Em bé nặng gần 4 kg.
s
Mai Thu Huyền cá tính với bộ đầm cắt cúp lạ mắt. Nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn với gia đình hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh. Cô cũng được khen nhan sắc ngày càng mặn mà.
s
Quán quân Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy thể hiện gu thời trang đẳng cấp. Chỉ trong vài năm, cô gái sinh năm 1992 dần gặt hái nhiều thành công trên sàn catwalk trong và ngoài nước.
Vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền ăn mặc giản dị đến thưởng thức bộ phim. Họ chính thức nên duyên chồng vợ vào tháng 7/2014. Đầu năm nay, cặp đôi vừa tổ chức buổi tiệc đầy tháng của con gái đầu lòng Grammy. 
s
Ca sĩ Ái Phương dần có cuộc lột xác từ phong cách thời trang ngọt ngào, nữ tính sang cá tính. Trong sự kiện, cô trang điểm theo phong cách ấn tượng.
Ngọc Thanh Tâm chọn set đồ nhẹ nhàng, phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của cô. Nữ diễn viên từng tham gia đóng vai chính trong Hiệp sĩ mù cũng của đạo diễn Lưu Huỳnh. 
s
Sau khi sinh 2 con, Bebe Phạm rời xa showbiz để lui về hậu trường chăm sóc gia đình, ủng hộ ông xã Dustin Nguyễn. Đêm qua, cô sánh vai chồng đến tham dự buổi ra mắt phim.
s
Mẫu Tây - Andrea từ bỏ phong cách táo bạo, cá tính khi chọn trang phục nhẹ nhàng, nữ tính. Trong Hy sinh đời trai, người đẹp 9X tham gia vai nhỏ là cô gái quê, phải mặc bà ba, đội nón lá làm ruộng. Trong một lần đi cấy, cô chạm mặt chàng trai bảnh bao Phước Sang
s
Khánh My chúc mừng cho bộ phim đầu tay của người yêu tin đồn một thời sản xuất. Cặp đôi chụp ảnh cùng Tấn Beo - diễn viên chính của phim. 
s
Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn có dịp hợp tác trong bộ phim điện ảnh Quyên cách đây không lâu. Do đó, cô không thể vắng mặt trong sự kiện quan trọng của đồng nghiệp.
s
Trần Bảo Sơn hạnh phúc khi được con gái cưng Bảo Tiên mang hoa đến chúc mừng. Cô bé là trái ngọt tình yêu một thời của anh và vợ cũ Trương Ngọc Ánh. Sau khi ly hôn, cả hai luôn muốn bù đắp, dành những gì tốt đẹp nhất cho con gái.
s
Sau sự kiện ở TP HCM, Hy sinh đời trai sẽ ra mắt ở thủ đô Hà Nội và công chiếu ở các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 21/8.

Phương Giang - Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm