Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Trinh, Chi Pu mừng đầy tháng con trai Khánh Thi

Tiệc đầy tháng bé Kubi - con trai đầu lòng Khánh Thi và Phan Hiển được tổ chức ấm cúng với sự góp mặt của các học trò thân thiết.

Tối 16/8, Khánh Thi và Phan Hiển tổ chức tiệc đầy tháng con trai Kubi ở một nhà hàng sang trọng tại trung tâm Sài Gòn. Câu bé 1 tháng tuổi là kết quả tình yêu của cặp đôi hơn kém nhau 12 tuổi.
Sau khi sinh con, Khánh Thi dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bé. Cô giao trung tâm khiêu vũ cho bạn trai kém tuổi quản lý. Để chuẩn bị tiệc đầy tháng Kubi, Khánh Thi tự lên ý tưởng và trang trí. Cô bồng bé đến sự kiện nhưng không muốn khoe hình con trên mặt báo.
Kiện tướng khiêu vũ chọn xanh, trắng là gam màu chủ đạo trong tiệc đầy tháng bé Kubi.
 Bánh kem cũng được nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đặt thiết kế đặc biệt.

Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ niềm hạnh phúc lên chức bố mẹ với khách mời trên sân khấu sự kiện. Họ cho biết không có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm con. Vì vậy, cả hai phải thuê y tá chăm sóc con tại nhà. Khánh Thi cũng tiết lộ tên thật của bé là Nguyễn Minh Cường. 
Để tạo không gian riêng tư, Khánh Thi và Phan Hiển chỉ mời những đồng nghiệp thân thiết đến chung vui. Cặp đôi Chi Pu- Gil Lê có mặt rất sớm chúc mừng cặp đôi.
 Angela Phương Trinh cũng là học trò thân thiết của Khánh Thi - Phan Hiển từ khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015. Cô diện "cây trắng" mừng đầy tháng bé Kubi.
 Vũ Hoàng Việt một mình đến chúc mừng mẹ con nữ kiện tướng.
Vương Khang là người em thân thiết của Khánh Thi nên anh có mặt sớm phụ giúp cô và Phan Hiển chuẩn bị bữa tiệc.

Cảnh Thiên

NVCC

Bạn có thể quan tâm