Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng Ngãi thưởng Tết mức cao nhất hơn 600 triệu

Công ty TNHH hệ thống điện GE (Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi) thưởng Tết cho người lao động cao nhất là 616 triệu đồng.

Quảng Ngãi có hơn 5.000 doanh nghiệp nhưng đến đầu tháng 1 chỉ có 125 doanh nghiệp có báo cáo về tình hình thưởng Tết cho người lao động.

Trao đổi với Zing.vn ngày 2/1, ông Nguyễn Văn Thương, Trưởng phòng Lao động & Tiền lương (Sở Lao động Thương binh và Xã hội Quảng Ngãi) cho biết Công ty TNHH hệ thống điện GE Việt Nam (Mỹ) sản xuất kinh doanh thiết bị điện, điện tử tại Khu kinh tế Dung Quất. Doanh nghiệp này có khoảng 300 lao động, mức thưởng Tết Dương lịch cho lãnh đạo cao nhất 616 triệu đồng và cho người lao động khoảng 25 triệu đồng/người.

Doanh nghiep thuong Tet Quang Ngai anh 1

Nhiều doanh nghiệp ở Khu kinh tế Dung Quất có mức thưởng Tết cao cho người lao động. Ảnh: Minh Hoàng.

Đại diện Tập đoàn Hòa Phát cho hay dịp Tết Nguyên đán năm nay, doanh nghiệp chi 60 tỷ thưởng cho khoảng 7.800 kỹ sư, công nhân làm việc ở nhà máy thép Hòa Phát Dung Quất. Theo đó, cấp lãnh đạo có thành tích lao động xuất sắc được thưởng Tết mức cao nhất 400 triệu đồng, còn mức thưởng trung bình cho người lao động từ 10 đến 15 triệu đồng.

Trong khi đó, Công ty CP Đường Quảng Ngãi (KCN Quảng Phú) có mức thưởng Tết cao nhất là 120 triệu đồng, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Thiên Tân cao nhất 109 triệu đồng, Công ty CP Cơ khí và Xây lắp An Ngãi có mức thưởng trung bình 7,2 triệu/người.

Minh Hoàng

Bạn có thể quan tâm