Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng Ngãi thưởng Tết cao nhất 120 triệu đồng

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, nhiều doanh nghiệp ở KCN Quảng Ngãi lên kế hoạch thưởng lớn cho người lao động, trong đó mức cao nhất là 120 triệu đồng.

Ngày 15/1, theo Sở Lao động Thương binh và Xã hội Quảng Ngãi, hầu hết các doanh nghiệp trên địa bàn đã lên kế hoạch thưởng Tết Bính Thân cho người lao động. 

Theo đó, doanh nghiệp có mức thưởng cao nhất là 120 triệu đồng và thấp nhất là 200.000 đồng. Công ty CP Đường Quảng Ngãi với 4.500 lao động, mức thưởng trung bình khoảng 5 triệu đồng/người; cao nhất đến 120 triệu đồng. Đây là doanh nghiệp liên tục nhiều năm liền duy trì thưởng cao cho người lao động.

Khu công nghiệp Việt Nam- Singapore tại Quảng Ngãi. Ảnh: Minh Hoàng.

 Phòng Quản lý Lao động (Ban Quản lý các KCN Quảng Ngãi) cũng cho hay, dịp Tết Bính Thân năm nay, các doanh nghiệp ở hai KCN Quảng Phú và Tịnh Phong thưởng cho người lao động cao hơn các năm trước. 

100% đơn vị đều bố trí tiền thưởng Tết cho người lao động với mức trung bình 4-5 triệu đồng. Hàng chục doanh nghiệp thưởng từ 10 triệu đồng trở lên cho mỗi lao động. 

Bên cạnh Công ty CP Đường Quảng Ngãi với mức cao nhất 120 triệu đồng, Công ty CP Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi thưởng cao nhất 60 triệu đồng (KCN Quảng Phú), Xí nghiệp Nhiên liệu Dầu khí Quảng Ngãi 52 triệu đồng (KCN Tịnh Phong).

Riêng khối doanh nghiệp FDI, Công ty TNHH Điện tử Foster thưởng cao nhất 49 triệu đồng. Mức thưởng thấp nhất cho người lao động tại các KCN Quảng Ngãi là 2,5 triệu đồng. Không có doanh nghiệp nào nợ lương người lao động.

 


Minh Hoàng

Bạn có thể quan tâm