Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng Nam thắng thuyết phục tại chảo lửa Lạch Tray

Thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhưng CLB Hải Phòng thi đấu rời rạc, dễ dàng để đội khách Quảng Nam vượt quá với tỷ số 2-0.

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Miura, vượt qua quãng đường hơn 330 km từ Vinh đến theo dõi trận đấu giữa Hải Phòng với Quảng Nam trên SVĐ Lạch Tray. HLV người Nhật đang trong trong quá trình tuyển chọn nhân sự cho ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào giữa tháng 12 năm nay.  
CLB Hải Phòng có trận đấu chào khán giả nhà sau hơn 1 tháng không thi đấu tại Lạch Tray. Những phút đầu trận, đội chủ nhà nhập cuộc tốt hơn với những pha đốc bóng của ngoại binh Fagan.
Tuy nhiên, đội khách Quảng Nam cũng nhanh chóng cân bằng lại thế trận và chơi ăn miếng trả miếng với những đường chuyền tạo đột biến của đội trưởng Đinh Thanh Trung. 
Cơ hội ngon ăn đầu tiên của trận đấu thuộc về đội chủ nhà khi tân binh Lê Sỹ Mạnh có tình huống dứt điểm cận thành nhưng đưa bóng vọt xà trong gang tấc.   
Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút thứ 25, nhận đường chuyền từ đồng đội ngoại binh Henry khéo léo dứt điểm tung lưới thủ môn Đinh Xuân Việt mở tỷ số cho Quảng Nam. 
Trước khi hiếp 1 kết thúc, Quảng Nam may mắn được hưởng quả đá phạt 11m và đội trưởng Đinh Thanh Trung không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số của trận đấu lên 2-0. 
Bước sang hiệp 2, Quảng Nam chơi chắc chắn và cẩn trọng suốt 45 phút còn lại của trận đấu khiến hàng công của Hải Phòng dù nỗ lực vẫn không thể có bàn thắng danh dự. Thất bại chung cuộc 0-2 nhưng Hải Phòng vẫn đứng ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng V.League 2014, trên QNK Quảng Nam 1 bậc. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm