Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng Nam dừng họp báo vụ đại biểu HĐND bị tố đánh nhân viên sân golf

Phó chủ tịch HĐND Quảng Nam Nguyễn Công Thanh cho biết việc họp báo tạm dừng do chưa có thông tin mới.

Ngày 13/12, ông Nguyễn Công Thanh, Phó chủ tịch HĐND Quảng Nam, cho biết việc họp báo thông tin vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng (đại biểu HĐND tỉnh) bị tố đánh nữ nhân viên sân golf BRG tại Đà Nẵng sẽ không được tổ chức, dù đã dự kiến vào 15h hôm nay.

"Hôm qua, HĐND tỉnh dự kiến gửi giấy mời họp đến cơ quan báo chí tổng hợp thông tin. Tuy nhiên, đến giờ vẫn chưa có thông tin gì mới. Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đang vào cuộc điều tra, chúng tôi có liên hệ nhưng chưa có kết quả", ông Thanh nói.

Cùng ngày, HĐND tỉnh Quảng Nam có văn bản thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 có hành vi hành hung nhân viên Sân Golf BRG Đà Nẵng. HĐND tỉnh Quảng Nam cho hay trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ. Tổ chức cũng yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc.

Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Hôm 6/12, một nhóm khách đến sân golf BRG Đà Nẵng. Sân golf cử chị L. phục vụ nhóm khách này. Trong lúc chơi, ông Dũng (chủ tịch HĐQT một tập đoàn bất động sản và cũng là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam) cho rằng chị L. không trung thực trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố.

Sau đó, ông Dũng dùng gậy golf đánh vào người chị L. khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Đến sáng 12/12, sân golf BRG Đà Nẵng vẫn chưa cung cấp thông tin về vụ việc. Phóng viên cũng đã liên lạc với ông Dũng để xác minh thông tin nhưng chưa có kết quả.

Câu lạc bộ Golf Hội Bất động sản Du lịch Việt Nam (VnTPA Golf Club) có thông cáo thể hiện sự bất bình đối với hành vi của ông Dũng.

VnTPA Golf Club cũng gửi lời xin lỗi đến caddy. Theo đơn vị này, ông Dũng là người có địa vị xã hội, chủ tịch HĐQT một tập đoàn, thành viên HĐND tỉnh Quảng Nam, nhưng hành động bất nhẫn.

Đến nay, có nhiều câu lạc bộ golf ban hành thông cáo phản ứng về vụ việc này.

Ông Nguyễn Hòa, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, cho hay vụ việc làm ảnh hưởng đến hình ảnh Đà Nẵng nói chung và hoạt động thể thao - du lịch của thành phố này nói riêng.

Vì vậy, Quận ủy, UBND quận Ngũ Hành Sơn đã chỉ đạo UBND và Công an phường Hòa Hải phải kiểm tra, xác minh ngay thông tin về vụ việc này.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

BRG Golf 'cấm cửa' toàn quốc đối với ông Nguyễn Viết Dũng

Đơn vị này từ chối cung cấp dịch vụ đối với ông Dũng tại sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort và tất cả cơ sở được vận hành bởi BRG golf kể từ ngày 5/12.

Quảng Nam họp báo vụ đại biểu HĐND bị tố đánh nhân viên sân golf

Ông Nguyễn Công Thanh, Phó chủ tịch HĐND Quảng Nam, cho biết tổ chức đã rà soát vụ việc và có thông tin chính thức cho báo chí không còn bị nhiễu loạn.

Thanh Đức

Bạn có thể quan tâm