Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Minh, Hồng Đào đến viếng nghệ sĩ Khánh Nam ngày mưa

Chiều 30/9, trời Sài Gòn mưa lớn, vợ chồng nghệ sĩ hài hải ngoại Quang Minh - Hồng Đào tới đưa tiễn đồng nghiệp Khánh Nam vừa đột ngột qua đời.

Quyền Linh, Hữu Nghĩa chia sẻ về Khánh Nam Đồng nghiệp khen Khánh Nam hòa đồng, hết lòng vì mọi người

Dam tang KHanh Nam anh 1
Quang Minh và Hồng Đào mới về nước. Nghe tin Khánh Nam qua đời cả hai đến thắp hương vĩnh biệt bạn.  Trước khi sang Mỹ kết hôn với Quang Minh, Hồng Đào là cây hài nổi danh tại Sài Gòn. Chị gây ấn tượng với khán giả nhờ lối diễn hài hóm hỉnh, chân thật. 
Dam tang KHanh Nam anh 2
Quang Minh trò chuyện và động viên tinh thần mẹ Khánh Nam. Bà Trần Thị Hui năm nay 78 tuổi. Bà bị bệnh tim và suyễn nên 3 lần ngất xỉu khi con trai qua đời.
Dam tang KHanh Nam anh 3
Từ khi về nước, chị Giang - con gái cố nghệ sĩ - không kìm nén được nỗi đau mất cha. Chị khóc nức nở mỗi khi nhìn di ảnh và đến bên linh cữu cha.
Dam tang KHanh Nam anh 4
Chị Giang cho biết nghe tin cha mất, chị vội vàng đi mua vé máy bay, vơ vội vài bộ đồ rồi ra sân bay. Trước đó, chị giận cha vì nghệ sĩ Khánh Nam nhậu nhiều trong khi bị nhiều bệnh.
Dam tang KHanh Nam anh 5
Trời tối, khi cơn mưa lớn ập tới thì bất ngờ có một đội kèn Tây đi từ Long An đến chơi nhạc tặng Khánh Nam. Họ cho biết ái mộ nam nghệ sĩ từ lâu và có dịp gặp trong lần anh đi tỉnh diễn.
Dam tang KHanh Nam anh 6
Tiếng kèn Tây vang lên giữa trời mưa càng làm không khí đám tang thêm buồn. Không gian nhà Khánh Nam nhỏ, chật chội nên đội kèn chịu ướt, chơi nhạc dưới mưa.

Mẹ nghệ sĩ Khánh Nam 3 lần ngất trong đám tang con trai

Bà Trần Thị Hui - mẹ nghệ sĩ hài Khánh Nam - tuổi già, sức yếu phải đối diện với nỗi đau quá lớn. Ba lần bà ngất xỉu khi nghệ sĩ quá cố được đưa từ bệnh viện về nhà.



Duy Hậu - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm