Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Huy, Thanh Thúy giành giải VĐV của năm ở Cúp Chiến thắng

Tối 16/1, Phạm Quang Huy và Trần Thị Thanh Thúy được bầu chọn là VĐV xuất sắc tại Cúp Chiến thắng 2023.

Xạ thủ Phạm Quang Huy là nam VĐV xuất sắc của năm.

Cúp Chiến thắng là giải thưởng danh giá nhất của thể thao Việt Nam (TTVN), được tổ chức gala thường niên để tôn vinh những VĐV, HLV có đóng góp đặc biệt và làm rạng danh TTVN.

Ở hạng mục nam VĐV của năm, xạ thủ Phạm Quang Huy là người chiến thắng. Anh vượt qua Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội) và Nguyễn Văn Khánh Phong (TDDC) trong top 3 đề cử cuối cùng.

Năm 2023, Huy đóng góp cho TTVN 1 HCV bắn súng tại ASIAD. Cách đây không lâu, Quang Huy cũng đã thắng giải VĐV tiêu biểu toàn quốc.

Ở hạng mục nữ VĐV của năm, VĐV bóng chuyền Trần Thị Thanh Thúy là người thắng giải khi vượt qua Nguyễn Thị Oanh (điền kinh) và Nguyễn Thùy Linh (cầu lông). Thanh Thúy đã thi đấu nổi bật và cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vô địch giải các CLB châu Á, giành hạng 4 ASIAD, HCB SEA Games.

Ở hạng mục tập thể, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vượt qua 2 đội tuyển bóng rổ 3x3 nữ và bóng đá nữ quốc gia để nhận danh hiệu "Đội tuyển xuất sắc của năm". HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Nguyễn Tuấn Kiệt được trao giải "HLV xuất sắc của năm".

Ở các hạng mục khác, lực sĩ Lê Văn Công được xướng tên ở hạng mục VĐV người khuyết tật của năm Cúp Chiến thắng. HLV Park Chung Gun (Bắn súng) nhận giải "Chuyên gia nước ngoài của năm".

Với 11 hạng mục đề cử và tổng giá trị tiền thưởng lên tới 750 triệu đồng, Cúp Chiến thắng 2023 có mức thưởng cao nhất từ trước tới nay.

2 HLV bị tố ăn chặn tiền thưởng rời đội tuyển thể dục dụng cụ

HLV Nguyễn Hà Thanh và Nguyễn Thùy Dương bị đội tuyển thể dục dụng cụ quốc gia cho thôi tập huấn sau lùm xùm liên quan đến việc ăn chặn tiền thưởng của VĐV Phạm Như Phương.

Sắc vóc hot girl vừa bị loại khỏi tuyển TDDC Việt Nam

VĐV Phạm Như Phương bị gạch tên khỏi đợt tập huấn của tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam sau sự cố không mong muốn.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm