Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hòa: 'Yêu bạn gái kém 16 tuổi, tôi sẽ phải gánh vác mọi việc'

Nam diễn viên phim "Hương ga" cho biết khoảng cách 16 tuổi không khiến mối quan hệ của anh và bạn gái Khánh Linh gặp khó khăn. Cả hai có sự đồng cảm và thấu hiểu trong cuộc sống.

Mới đây, Quang Hòa khiến khán giả bất ngờ khi công khai bạn gái kém 16 tuổi và việc sắp đón chào con trai đầu lòng. Nam diễn viên sinh năm 1983 tiết lộ cả hai đã làm đám hỏi. Đám cưới dự định sẽ được tổ chức sau khi Khánh Linh sinh con, vào khoảng tháng 9/2021.

Tôi đã chạy show để kiếm tiền mua nhà, xe hơi


- Chuyển từ người mẫu sang diễn viên, Quang Hòa liên tục tham gia phim điện ảnh, truyền hình. Cuộc sống, thu nhập của anh thay đổi thế nào?

- Từ năm 2013, tôi chuyên tâm đóng phim. Thu nhập của tôi tốt và ổn định hơn nhiều so với khi làm người mẫu. Thời điểm phim ảnh hưng thịnh, tôi hoặc các diễn viên khác đều chịu khó "bào" để tích góp mua nhà và xe hơi. Nhưng 1-2 năm qua, phim ảnh bị chững lại, đa số diễn viên chịu nhiều ảnh hưởng, thu nhập bị giảm.

Quang Hoa yeu ban gai kem 16 tuoi anh 1

Bạn gái Quang Hòa đang mang bầu ở tháng thứ 6.

- Nhiều diễn viên cho rằng nếu không có vai chính, khó đảm bảo cuộc sống nhờ tiền cát-xê. Với Quang Hòa thì sao?

- Từ khi chuyển sang đóng phim, không hiểu sao tôi luôn được các đạo diễn giao vai phản diện. Tất nhiên vai phản diện không phải vai chính xuyên suốt nhưng việc chịu khó chạy show cũng giúp thu nhập của tôi ổn định hơn.

Có điều, khi đóng vai phản diện tôi sẽ ít gây được thiện cảm với khán giả như các vai chính. Vì vậy, để có thể bật lên, tỏa sáng, tôi nghĩ mình phải có một vai diễn xuất thần, trong một bộ phim đình đám và cần có cả duyên số nữa.

Từ xưa đến bây giờ, chưa khi nào tôi chỉ làm một công việc. Ngoài đóng phim, tôi phải làm nghề tay trái mới đủ lo cho gia đình và tương lai.

- Công việc bán hàng giúp cuộc sống của anh thay đổi những gì?

- Hiện tại, việc kinh doanh đang là nguồn thu nhập chính của tôi. Công việc này vừa khiến tôi thỏa mãn sở thích mặc đẹp lại giúp mình có thu nhập tốt.

Yêu bạn gái sau 3 tháng đóng phim


- Trong phim Quang Hòa thường vào vai giang hồ, xã hội đen. Ngoài đời, anh là người như thế nào?

- Khán giả gặp tôi ngoài đời ai cũng nhận ra và nói: “Anh này chuyên đóng vai ác”. Và đa số mọi người cho rằng đóng vai ác nhưng ở ngoài, mặt nhìn hiền khô. Bạn gái tôi cũng nhận xét như thế. Và tất nhiên ngoài đời thực, tôi phải sống là chính mình.

Quang Hoa yeu ban gai kem 16 tuoi anh 2

Cả hai yêu nhau sau 3 tháng gặp gỡ.

- Mối tình của Quang Hòa với Khánh Linh bắt đầu như thế nào?

- Tôi và Linh quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Năm 2019, tôi về Hà Nội quay phim Bão ngầm, người bạn đã sắp xếp cả hai gặp nhau. Sau 3 tháng ở ngoài đó quay phim thì tình yêu của tôi và Linh cũng nảy nở.

- Sau một lần đổ vỡ, anh lựa chọn bạn gái khác so với trước ra sao?

- Sự đổ vỡ trước khiến tôi nhận ra nhiều sai lầm ở bản thân và biết mình cần phải làm gì để vun đắp cho mối quan hệ mới. Khánh Linh tuy còn trẻ nhưng khá chín chắn, biết nhẫn nhịn khi cần thiết. Vì vậy, khi chúng tôi có tranh luận, không khí cũng không căng thẳng.

Ngoài ra, giữa chúng tôi cũng có nhiều điểm tương đồng nên có thể nói chuyện với nhau liên tục. Cả hai dành cho nhau sự tin tưởng, không có gì giấu giếm và đi đâu cũng có nhau.

- Khoảng cách 16 tuổi giữa anh và bạn gái khiến cả hai gặp những khó khăn gì khi gắn bó?

- Ban đầu, tôi chỉ muốn tìm một người bạn gái hiểu, chia sẻ cuộc sống với mình, chứ không chủ tâm kiếm cô gái trẻ, kém nhiều tuổi. Tôi tin rằng giữa mình và Linh có nhân duyên nên mọi thứ mới thuận lợi như vậy.

Khi yêu một người trẻ như Linh, tôi xác định mình phải gánh vác mọi việc trong gia đình, từ kinh tế tới mọi việc của cuộc sống. Và để có sự dung hòa với bạn gái, tôi cũng phải tìm hiểu tâm tư, suy nghĩ của cô ấy. Tôi không thể áp đặt quan điểm và kinh nghiệm của mình với Linh.

Điều thú vị khi có bạn gái sinh năm 1999 là tôi cảm thấy mình được trẻ ra. Mỗi lần, gặp căng thẳng trong công việc, chỉ cần nói chuyện, nhìn cô ấy cười, lòng tôi lại nhẹ nhàng, suy nghĩ tích cực hơn

Tôi cũng không thể nói trước tương lai ra sao, chỉ biết rằng hiện tại, tôi đang có cuộc sống hạnh phúc.


Quang Hoa yeu ban gai kem 16 tuoi anh 3

Cặp đôi dự định cưới vào năm 2021.

- Gia đình Khánh Linh có e ngại khi con rể tương lai từng kết hôn và hơn con gái nhiều tuổi?

- Sau khi tôi và Khánh Linh tìm hiểu nhau kỹ lưỡng, quyết định gắn bó lâu dài, chúng tôi đã chia sẻ với gia đình hai bên.

Tôi bất ngờ khi gia đình bạn gái không nghi ngại điều gì về mình. Hai bên gia đình đều ủng hộ chuyện tình cảm của chúng tôi và mong cả hai hạnh phúc.


- Quan điểm về hôn nhân và tình yêu của Quang Hòa đã thay đổi gì sau một lần đổ vỡ?

- Trong mối quan hệ tình cảm, thời gian yêu đương bao giờ cũng lãng mạn, đẹp nhất. Nhưng khi tiến tới hôn nhân, đó là cả quá trình tìm hiểu, đòi hỏi có sự hòa hợp, tin tưởng và trách nhiệm dành cho nhau. Đó là chưa kể, cả hai phải đối diện với áp lực cơm áo, gạo tiền.

Rút kinh nghiệm từ lần thất bại đầu, tôi nghĩ bản thân phải dành nhiều thời gian, tâm huyết dành cho gia đình. Đặc biệt, khi có con, đòi hỏi người đàn ông càng phải sống trách nhiệm hơn. Yêu một cô gái kém 16 tuổi, tôi sẽ phải gánh vác mọi việc.

Tôi có con đầu lòng khá muộn so với các bạn cùng trang lứa như Dương Hoàng Anh, Mạnh Trường, Hà Việt Dũng... Nhờ học hỏi kinh nghiệm của những người bạn "bỉm sữa", tôi cảm thấy tự tin và chuẩn bị chu đáo hơn để đón chào đón thiên thần nhỏ.

Diễn viên Quang Hòa yêu bạn gái kém 16 tuổi

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Quang Hòa đã tìm được hạnh phúc bên bạn gái Khánh Linh. Cô kém nam diễn viên 16 tuổi.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm