Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Quang Hòa kết hôn với nhân viên ngân hàng

Sau hai năm yêu nhau, người mẫu Hà Thành quyết định tổ chức đám cưới với bạn gái sinh năm 1985.

Vừa quay xong phim Lối thoát, Quang Hòa tất bật cùng người yêu chuẩn bị trang phục cho đám cưới. Trước đó, vào tháng 7 cặp đôi đã chụp hình cưới tại Phan Thiết. Anh cho biết, hôn lễ sẽ được tổ chức tại 3 địa điểm: Hà Tĩnh - quê cô dâu (23/11), Hà Nội (24/11) và TP HCM. Vì ở xa nên mọi việc chuẩn bị như chọn nhà hàng, gửi thiệp mời, vợ chồng anh nhờ gia đình hai bên làm giúp. 

Quang Hòa thường đưa vợ chưa cưới tham gia các sự kiện.

Người mẫu chia sẻ, vợ chồng anh sống đơn giản, chỉ muốn đám cưới ấm cúng, ý nghĩa bên gia đình, người thân nên không làm hoành tráng, ồn ào. Đám cưới tại Hà Nội anh mời khoảng 300 khách, ở TP HCM là 200 khách.

Quang Hòa quen Lan Hương qua một người bạn. Ngay lần đầu gặp, anh đã bị thu hút bởi vẻ đẹp trong sáng, và giọng nói trong trẻo của vợ.

Trước đám cưới, cặp đôi đã góp gạo thổi cơm chung hơn một năm. Anh không ngại chia sẻ điều này vì tin rằng, việc sống chung trước hôn nhân là điều cần thiết để xây dựng gia đình bền vững. 

Thiệp cưới in hình cô dâu chú rể trong khung cảnh lãng mạn.

Tuấn chợ của phim Hương ga cho biết, vợ anh hiền lành, từ nhỏ chỉ biết học và học nên ra ngoài đời hơi khờ. Tuy nhiên, anh yêu cả những khuyết điểm đó của vợ. Quang Hòa tự hào vì vợ là cô gái thông minh, học giỏi. Cô nói thông thạo 4 thứ tiếng như: Anh, Đức, Nga, Nhật. Vợ Quang Hòa là nhân viên ngân hàng. 

Xuất thân là người mẫu nhưng sau này Quang Hòa chuyển hướng sang đóng phim. Với gương mặt góc cạnh, cá tính, anh thường được giao những vai diễn gai góc, giang hồ như phim: Mưa đầu mùa, Người đứng trong gió, Hương ga, Trùm cỏ...

 

 

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm