Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải xoay người, đi bóng qua 3 cầu thủ UAE

Đối mặt 3 cầu thủ UAE, Quang Hải có hàng loạt pha xử lý kỹ thuật và dứt điểm nguy hiểm trong vòng cấm ở trận hòa của U23 Việt Nam tối 10/1.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 1

Phút 86 trận U23 Việt Nam hòa 0-0 với UAE, Nguyễn Quang Hải có pha nhận bóng ở trung lộ sau đường chuyền vào từ cánh trái. Anh xoay người cực hay, thoát khỏi sự truy cản của cầu thủ to cao bên phía U23 UAE. Đối thủ đã cố gắng kéo áo nhưng không thể ngăn cản Quang Hải.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 6

Cú sút của Hải bị cản lại nhưng pha bóng đó mở ra cơ hội cho Nguyễn Tiến Linh tiếp tục dứt điểm nguy hiểm. Đó là một trong những tình huống đáng chú ý nhất của U23 Việt Nam.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 7

Đối đầu U23 UAE, Quang Hải có một số tình huống đi bóng như nhảy múa trước hàng thủ to cao của UAE.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 8

Không chỉ tham gia tấn công, Hải còn nỗ lực hỗ trợ phòng ngự. Anh cũng là cầu thủ mà HLV U23 UAE từng đề phòng trước trận.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 9

Đã nhiều lần đối đầu UAE trong vài năm qua, Quang Hải bị đối phương kèm chặt nhưng vẫn chơi khá hay. Phong độ của anh mang tới hy vọng dù U23 Việt Nam mới có 1 điểm tại bảng D.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 10

Hải vừa trở lại sau chấn thương nặng ở SEA Games. U23 châu Á là đấu trường làm nên tên tuổi của anh 2 năm về trước.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 11

Sự trở lại của những ngôi sao cũ như Quang Hải và Bùi Tiến Dũng mang tới niềm tin cho U23 Việt Nam. Ngày 13/1, đội tuyển sẽ chơi trận kế tiếp gặp đội đầu bảng U23 Jordan.

Quang Hải bị cầu thủ UAE vào bóng từ phía sau Ở những phút bù giờ trong trận ra quân tại vòng chung kết U23 châu Á, Nguyễn Quang Hải bị Nader vào bóng thô bạo từ phía sau. Trọng tài rút thẻ vàng đối với số 16 của U23 UAE.

U23 Việt Nam vs UAE - thử thách đầu tiên cho giấc mơ Olympic

Không có hàng loạt trụ cột ở hàng thủ và đối đầu U23 UAE của chiến lược gia giàu kinh nghiệm Maciej Skorza, U23 Việt Nam vẫn phải chiến thắng vì giấc mơ Olympic.

Minh Chiến (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm