Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải vượt qua kiểm tra sức khỏe, khoác áo Pau FC

CLB Pau chính thức giới thiệu tuyển thủ Việt Nam trong màu áo của mình với hợp đồng kéo dài hai năm sau khi Quang Hải vượt qua bài kiểm tra y tế.

Ngày 29/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải ra mắt đội bóng mới ở Pháp. Anh chính thức nhận số áo 19 sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế. Thời hạn hợp đồng kéo dài hơn hai năm với điều khoản gia hạn.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Quang Hải xác nhận: "Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khỏe. Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau kể từ giờ phút này. Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào".

"Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi!".

quang hai ra mat doi bong phap anh 1

Quang Hải chính thức khoác áo số 19 ở CLB Pau tại Ligue 2 sau buổi kiểm tra y tế. Ảnh: PAUFC.

Quang Hải sẽ bắt đầu làm quen với những thứ mới mẻ ở CLB. Anh sẽ có thời gian thích nghi với môi trường mới, hòa nhập cùng đồng đội mới trong lần đầu tiên ra nước ngoài chơi bóng chuyên nghiệp. Đây cũng là bước ngoặt quan trọng với cầu thủ 25 tuổi.

Sáng cùng ngày, Quang Hải và đối tác đi tàu từ Paris xuống thành phố Pau để gặp lãnh đạo đội bóng. Tuyển thủ Việt Nam sang Pháp một mình trong lần trở lại này mà không có người đại diện đi cùng. Ở Pau, Quang Hải sẽ có một phiên dịch trong thời gian đầu để giúp anh hòa nhập với đội bóng mới.

Nguyễn Quang Hải sinh năm 1997, trưởng thành từ CLB Hà Nội. Anh đã chơi 7 mùa giải cho đội bóng thủ đô (2016 - 2022). Tiền vệ này có đầy đủ các danh hiệu tập thể lẫn cá nhân cùng CLB và tuyển Việt Nam như vô địch V.League, vô địch AFF Cup, HCV SEA Games. Anh cũng giành QBV Việt Nam 2018.

Ligue 2 mùa 2022/23 sẽ khởi tranh từ 30/7/2022 đến 3/6/2023. Trong lần thứ 84 được tổ chức, giải hạng hai của Pháp sẽ có 20 đội tham dự để tìm hai suất thăng hạng, đồng thời giải Ligue 1 cũng cắt giảm số đội từ 20 xuống còn 18.

Báo Pháp: 'Quang Hải tạo ra sự tò mò lớn nhất Ligue 2'

RMC Sport đánh giá thương vụ Nguyễn Quang Hải gia nhập CLB Pau sẽ gây ra sự tò mò lớn ở Ligue 2 mùa giải sắp tới.

CLB Pau gia hạn hợp đồng với cầu thủ chơi cùng vị trí Quang Hải

Pau FC, bến đỗ tin đồn của Nguyễn Quang Hải, vừa gia hạn với Steeve Beusnard, cầu thủ chơi cùng vị trí với tiền vệ tuyển Việt Nam.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm