Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải: 'Vào tứ kết là kỳ tích đáng nhớ của bóng đá Việt Nam'

Trả lời phỏng vấn sau trận, tiền vệ Quang Hải của U23 Việt Nam rất hào hứng sau khi cùng U23 Việt Nam lần đầu vào tứ kết giải U23 châu Á.

HLV Park-Hang Seo đứng nép sau cabin chỉ đạo học trò Quá hồi hộp ở những diễn biến cuối trận đấu, HLV Park-Hang Seo đã lùi ra sau phía cabin để chỉ đạo các học trò chơi thật bình tĩnh nhằm bảo toàn tỷ số.

Lần đầu tiên trong lịch sử, U23 Việt Nam đã góp mặt ở vòng tứ kết giải U23 châu Á. Chiến tích này có được sau trận hòa quả cảm 0-0 với đối thủ trực tiếp U23 Syria.

U23 Syria là đội cần chiến thắng hơn và đã đẩy cao đội hình, dồn ép thầy trò HLV Park Hang-seo ngay từ những phút đầu. Tuy vậy, sự kiên cường của tất cả những cầu thủ trên sân đã giúp U23 Việt Nam đứng vững trong 90 phút. Có được 1 điểm, U23 Việt Nam trở thành một trong 2 đội bóng mạnh nhất bảng D, song hành cùng U23 Hàn Quốc bước vào tứ kết.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ Quang Hải cho biết thành quả này có được là nhờ nỗ lực của cả đội chứ không riêng một cá nhân nào. Anh cho hay: "Cá nhân tôi chỉ đóng góp một phần nhỏ. Toàn đội đã thi đấu hết sức mình và đã đạt được thành quả như mong muốn. Đây là kỳ tích rất đáng nhớ của bóng đá Việt Nam".

u23 viet nam u23 syria anh 1
Quang Hải cảm ơn người hâm mộ và gọi chiến tích vào tứ kết của U23 Việt Nam là "kỳ tích".

Để có được kỳ tích này, theo Quang Hải không chỉ có những nỗ lực của các cầu thủ mà còn nhờ sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam. Sau trận, tiền vệ thuộc biên chế Câu lạc bộ Hà Nội cũng không quên dành những lời cảm ơn tới cổ động viên.

"Thật sự phải gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, tất cả người dân Việt Nam đã luôn theo dõi và ủng hộ U23 Việt Nam", Quang Hải phát biểu. "Mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ đội tuyển để bước vào những trận đấu sau, đội luôn có được tinh thần tốt nhất".

Với trận hòa U23 Syria, U23 Việt Nam sẽ tiến vào vòng tứ kết với tư cách đội nhì bảng D. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là U23 Iraq - đội bóng dẫn đầu bảng C.

Để chuẩn bị cho trận tứ kết sắp tới, Quang Hải cho biết: "Chúng tôi sẽ phải tập luyện, tập trung và tuân thủ chiến thuật của ban huấn luyện cho trận đấu tiếp theo".

Quang Hải cảm ơn người hâm mộ sau trận hòa U23 Syria Chia sẻ sau trận đấu với U23 Syria, tiền vệ Quang Hải cho biết anh và đồng đội rất cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm theo dõi và ủng hộ đội tuyển.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm