Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải vắng mặt ở trận Thái Lan, có thể nghỉ hết SEA Games

Thủ quân của đội tuyển U22 Việt Nam bị tổn thương cơ sau đùi chân trái và sẽ không thể thi đấu trong trận gặp Thái Lan vào chiều 5/12.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức thông báo về tình trạng chấn thương của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau trận đấu với U22 Singapore ở lượt trận thứ 4 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019.

Sáng 4/12, tiền vệ Quang Hải được các bác sĩ và cán bộ VFF đưa đi bệnh viện Manila Doctors Hospital để chụp cộng hưởng từ. Sau hơn 2 tiếng kiểm tra, Quang Hải trở về khách sạn đội tuyển nghỉ ngơi.

SEA Games 30 anh 1
Quang Hải nằm sân đau đớn sau khi dính chấn thương ở trận gặp U22 Singapore. Ảnh: Việt Linh.

Kết quả chụp cộng hưởng từ (MRI) cho thấy Quang Hải được xác định tổn thương cơ sau đùi chân trái và cần nghỉ ngơi để điều trị hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc thủ quân của U22 Việt Nam chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu quyết định gặp Thái Lan.

Quang Hải bị chấn thương trong pha đua tốc độ và tỳ đè với đội trưởng U22 Singapore Irfan Fandi. Tiền vệ khoác áo số 19 nằm trên sân và tay ôm chân đau đớn, khiến HLV Park Hang-seo lo lắng.

Theo VFF, việc phải trải qua mật độ thi đấu dày đặc trong một thời gian dài đã khiến Quang Hải bị bào mòn về thể trạng. Do vậy, ngay cả khi không bị chấn thương, tiền vệ sinh năm 1997 cũng được ban huấn luyện đội tuyển tính toán để có quãng nghỉ phù hợp.

Đây cũng chính là lý do HLV Park Hang-seo liên tục xoay tua đội hình để đảm bảo đủ lực lượng tốt nhất cho U22 Việt Nam đối với từng trận đấu.

Các bác sĩ đội tuyển đã lên kế hoạch điều trị để giúp Quang Hải sớm trở lại trong chặng đường cuối cùng của SEA Games 30.

SEA Games 30 anh 2
Quang Hải trở về khách sạn sau hơn 2 tiếng kiểm tra chấn thương Sau hơn 2 giờ đồng hồ đi chụp chiếu để kiểm tra chấn thương vào sáng 4/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải trở về khách sạn để ăn cơm trưa cùng các đồng đội.

Quang Hải bị đau rời sân sau gần 20 phút gặp Singapore

Đội trưởng của U22 Việt Nam phải rời sân ngay đầu hiệp 1 để nhường chỗ cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau pha va chạm với cầu thủ Singapore tại vòng bảng SEA Games 30.


Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm