Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải: 'Tuyển Việt Nam vẫn còn 90 phút ở trận lượt về'

Tiền vệ số 19 động viên đồng đội sau thất bại 0-2 trước Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020 tối 23/12.

"Trận lượt về sẽ khó khăn, nhưng tuyển Việt Nam không bao giờ từ bỏ. Chúng tôi vẫn còn 90 phút của trận lượt về. Các cầu thủ sẽ thi đấu bằng những gì mình có", Quang Hải phát biểu sau trận bán kết lượt đi.

Về khoảnh khắc cầu thủ Việt Nam tụ họp lại trên sân sau tiếng còi mãn cuộc, Quang Hải cho biết: "Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, anh em cầu thủ vẫn sẽ nắm chặt tay nhau đến phút cuối cùng".

Tuyen Viet Nam van con co hoi anh 1

Tuyển Việt Nam kém may mắn ở trận bán kết lượt đi AFF Cup.

Chuỗi 34 trận bất bại trước các đối thủ Đông Nam Á của tuyển Việt Nam dừng lại sau trận thua 0-2 trước Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Đây cũng là lần đầu tiên sau 6 lần đối đầu ở các cấp tuyển, bóng đá Việt Nam để thua Thái Lan.

Bàn thua đầu tiên của tuyển Việt Nam xuất phát từ sai lầm cá nhân của Nguyễn Phong Hồng Duy ở phút 14. Phút 23, Chanathip Songkrasin hoàn tất cú đúp sau pha ban bật ấn tượng ở trung lộ. Tiền vệ người Thái Lan có thể hoàn tất cú hat-trick, nhưng không đánh bại được thủ môn Nguyên Mạnh trong tình huống đá phạt đền ở phút 85.

Quang Hải đã có ngày thi đấu cố gắng. Anh góp mặt trong hầu hết tình huống tấn công của tuyển Việt Nam. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội còn có 2 lần bị khung gỗ từ chối bàn thắng.

Ở trận lượt về diễn ra vào tối 26/12, tuyển Việt Nam đối mặt với nhiệm vụ khó khăn. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải ghi từ 2 bàn trở lên để vượt qua đối thủ.

HLV Park thua ông Polking ở bán kết lượt đi AFF Cup

Lần đầu tiên trong sự nghiệp dẫn dắt tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo phải nhận thất bại trước một đối thủ Đông Nam Á.

Highlights Việt Nam 0-2 Thái Lan: Quang Hải sút dội cột và xà Nguyễn Quang Hải chơi nỗ lực, nhưng không thể giúp tuyển Việt Nam tránh khỏi thất bại trước Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020 tối 23/12.

Quế Ngọc Hải tỏ thái độ với HLV Thái Lan

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra với bầu không khí căng thẳng khi cầu thủ hai bên có nhiều pha vào bóng quyết liệt.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm