Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải tung người volley trong ngày U23 Việt Nam đại thắng

Chỉ có 45 phút thi đấu nhưng Quang Hải lại ghi dấu ấn đậm nét nhất trận khi ghi một bàn thắng, một đường kiến tạo, mang về một quả penalty và tung ra một cú volley đầy kỹ thuật.

Highlights vòng loại U23 châu Á: Việt Nam 6-0 Brunei Đội tuyển U23 Việt Nam thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước Brunei trong trận ra quân tại bảng K vòng loại châu Á.
Quang Hai tung nguoi volley anh 1
Bắt đầu trận đấu, Quang Hải hát quốc ca ở vị trí của một cầu thủ dự bị. Điều đó không bất ngờ khi đối thủ của chúng ta chỉ là U23 Brunei. Nhưng đó là một điều rất lạ lẫm với cầu thủ đã cày ải hơn 60 trận trong năm 2018.
Quang Hai tung nguoi volley anh 2
Nhưng sang hiệp 2, thầy Park đã thể quyết tâm bằng việc tung Hải “con” vào sân, ngay lập tức anh đã thể hiện vai trò thủ lĩnh của mình.
Quang Hai tung nguoi volley anh 3
Hiểu được sự nguy hiểm của Hải nên mỗi khi cầu thủ quê Đông Anh(Hà Nội) có bóng, 3-4 cầu thủ phòng ngự Brunei liền lao vào cản phá.
Quang Hai tung nguoi volley anh 4
Nhưng càng khó khăn, phẩm chất của Quả bóng vàng năm 2018 càng được thể hiện, tiêu biểu là khi anh vượt qua 4 cầu thủ Brunei, xỉa bóng tuyệt đẹp để “dọn cỗ” cho Triệu Việt Hưng.
Quang Hai tung nguoi volley anh 5
Hay chỉ trong một giây lơ là, Quang Hải có khoảng trống và anh đã tung người volley đẹp mắt. Tiếc là nó không thể trở thành bàn thắng khi bị một cầu thủ Brunei cản phá.
Quang Hai tung nguoi volley anh 6
Dù rất cố gắng nhưng vẫn không thể kèm nổi Hải “con”, cầu thủ Brunei đã chọn giải pháp tiêu cực là phạm lỗi.
Quang Hai tung nguoi volley anh 7
Từ một pha phạm lỗi thô bạo trong vòng cấm, Wafi đã phải nhận đỏ rời sân. U23 Việt Nam tiếp tục có thêm lợi thế lớn khi nhận được một quả penalty và chơi nhiều hơn một người.
Quang Hai tung nguoi volley anh 8
Khi trận đấu bước vào phút bù giờ, U23 Việt Nam tiếp tục nhận thêm một quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Hanif với Hoàng Đức.
Quang Hai tung nguoi volley anh 9
Và đội trưởng Quang Hải đã tự ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú sút lạnh lùng, hạ gục thủ môn Brunei.
Quang Hai tung nguoi volley anh 10
Giành chiến thắng 6-0 và lên ngôi đầu bảng K, U23 Việt Nam đã phần nào thể hiện sức mạnh. Các đối thủ U23 Thái Lan và Indonesia sẽ cần phải "dè chừng" hơn nữa với cầu thủ chỉ cao 1,68 m này.
Quang Hải tung người móc bóng đẹp mắt trước cầu môn U23 Brunei Phút 64 trong chiến thắng 6-0 trước Brunei, Quang Hải tung người móc bóng đẹp mắt nhưng đáng tiếc cho nỗ lực của tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội lại không thể đem về bàn thắng.

Việt Hùng - Minh Chiến - Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm