Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải trở lại ở trận CLB Hà Nội gặp Thanh Hóa

CLB Hà Nội sẽ có lực lượng mạnh nhất ở cuộc tiếp đón Thanh Hóa tại vòng 13 V.League 2020 trên sân Hàng Đẫy chiều 1/10.

Chiều 28/9, CLB Hà Nội có buổi tập để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thanh Hóa. Đây là trận đấu cuối cùng trước khi giai đoạn một V.League 2020 khép lại. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 19 điểm, kém CLB Sài Gòn, đội dẫn đầu, 4 điểm.

Tiền vệ Trương Văn Thái Quý chia sẻ trước buổi tập: "Ở trận đấu với Quảng Nam, CLB Hà Nội đã lường trước những khó khăn về lực lượng và sân bãi. Do đó, dù chỉ giành được 1 điểm, toàn đội vẫn tự tin để chiến đấu với Thanh Hóa. Các cầu thủ đã tích cực điều trị chấn thương để quay lại sớm nhất có thể. Quang Hải và Pape Omar đã có thể trở lại cùng các đồng đội".

Quang Hai toa sang anh 1

Quang Hải sẵn sàng trở lại ở trận CLB Hà Nội gặp Thanh Hóa. Ảnh: Thế Anh.

Trong chuyến làm khách đến sân Tam Kỳ hôm 26/9, HLV Chu Đình Nghiêm để tiền vệ sinh năm 1997 ngồi dự bị. Ông tiết lộ: "Quang Hải đang bị chấn thương. Tôi không muốn mạo hiểm, nên để Hải dự bị cả trận gặp Quảng Nam. Mức độ hồi phục của cậu ấy thế nào còn phải chờ".

Số 19 của CLB Hà Nội đã góp mặt trong cả ba trận đấu tại Cúp Quốc gia 2020 và giúp đội bóng thủ đô đăng quang ngôi vô địch sau khi đánh bại Viettel với tỷ số 2-1 ở chung kết. Anh đóng góp 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo chỉ trong vòng 9 ngày.

"Thắng Thanh Hóa không phải dễ. Các đội bóng cuối bảng luôn đá hết sức với CLB Hà Nội với mục tiêu giành số điểm tối đa. Do đó, chúng tôi phải dè chừng. Hoàng Vũ Samson trở lại sân Hàng Đẫy sẽ thể hiện hết mình vì màu cờ sắc áo mà anh ấy đang khoác. Samson sẽ mang đến nhiều khó khăn cho CLB Hà Nội", Thái Quý nói thêm.

Sau khi sa thải HLV Nguyễn Thành Công, Thanh Hóa vẫn chưa thể có được chiến thắng khi để thua 1-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu tại vòng 12. Cục diện giai đoạn một V.League 2020 sẽ được định đoạt sau loạt trận vòng 13.

Quang Hai toa sang anh 2

Quang Hải vượt qua Quế Ngọc Hải bằng cú 'La Croqueta' Trong trận gặp CLB Viettel ở chung kết Cúp Quốc gia tối 20/9, tiền vệ của CLB Hà Nội loại bỏ sự truy cản của Quế Ngọc Hải bằng kỹ thuật đảo bóng "La Croqueta" trứ danh.

CLB Hà Nội bị đội bét bảng cầm hòa 2-2

Ở trận đấu vòng 12 V.League 2020 chiều 26/9, CLB Hà Nội hòa bạc nhược khi Nguyễn Quang Hải không ra sân.

'Quang Hải đang trở lại đúng với diện mạo của mình'

BLV Ngô Quang Tùng cho rằng Nguyễn Quang Hải, với phong độ cao ở 2 trận đấu gần đây, có thể tỏa sáng trước CLB Viettel tại chung kết Cúp Quốc gia 2020 tối 20/9.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm