Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải: ‘Tôi tiếc vì đội không đạt kết quả tốt trước Nhật Bản’

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và các đồng đội hội ngộ với các thành viên trong gia đình tại Dubai (UAE) ngay sau trận thua Nhật Bản ở tứ kết diễn ra tối 24/1.

Bố Bùi Tiến Dũng nói gì khi con trai phải ngồi dự bị? Bố của Bùi Tiến Dũng cho biết việc con trai phải ngồi dự bị là quyết định hợp lý và tin tưởng thủ môn trẻ này sẽ có cơ hội trong những giải đấu tiếp theo.

Đội tuyển Việt Nam đã dừng chân tại tứ kết Asian Cup 2019 sau khi để thua Nhật Bản 0-1 bằng một quả phạt đền từ VAR (công nghệ video hỗ trợ trọng tài). Sau trận đấu, đoàn quân ông Park Hang-seo nhanh chóng về khách sạn Hilton Dubai (UAE) để nghỉ ngơi và gặp lại người thân trong gia đình.

Gia đình các cầu thủ Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Hồng Duy, Đoàn Văn Hậu đã bay sang thành phố Dubai vào sáng cùng ngày để trực tiếp xem màn trình diễn quả cảm của các chiến binh áo đỏ. Từ khán đài sân thi đấu, họ đến khách sạn và chờ sẵn con, em của mình.

Quang Hai,  Doan Van Hau,  Bui Tien Dung,  Hong Duy,  Asian Cup,  Dubai,  Nhat Ban,  Viet Nam anh 1
Quang Hải tươi rói khi chụp hình cùng fan nữ ở Dubai (UAE) sau trận thua Nhật Bản. Ảnh: N.T.

Dù thua trận, không khí cuộc gặp gỡ diễn ra bên ngoài nơi đóng quân khá vui vẻ. Quang Hải gặp người anh trai của mình Nguyễn Quang Phong.  Cầu thủ số 19 bày tỏ sự tiếc nuối về kết quả trận thua của tuyển Việt Nam. “Em rất tiếc! Toàn đội đã nỗ lực hết sức nhưng không đạt được kết quả tốt”.

Tâm lý chung của các tuyển thủ cũng không quá buồn sau khi chia tay giải đấu ở vòng tứ kết, bởi đối thủ Nhật Bản quá mạnh và các cầu thủ đã có màn trình diễn khá tốt. Anh trai của Quang Hải cũng chia sẻ: “Tiếc thì quá tiếc, chỉ thiếu chút là đội tuyển có thể làm được điều đặc biệt. Tuy nhiên, toàn đội đã cống hiến một trận đấu hết mình”.

Gần đó, gia đình của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đoàn tụ khi có mẹ và bố cùng đi trong chuyến đi này. Ông Đoàn Quốc Thắng không giấu được sự xúc động khi cùng vợ sang tận UAE để xem con trai mình thi đấu. Kết quả thua nhưng ông Thắng dành nhiều lời khen và động viên cho số 5 của Việt Nam.

Ông Quốc Thắng chia sẻ: "Hôm nay, Hậu đã hoàn thành nhiệm vụ, chơi xông xáo, tích cực. Thậm chí cuối trận còn lên đá trên hàng công để tận dụng khả năng chơi bóng bổng. Thua nhưng tôi rất vui khi Hậu và toàn đội đã có nhiều tình huống chơi hay, khiến đối thủ mạnh phải khốn đốn”

Quang Hai,  Doan Van Hau,  Bui Tien Dung,  Hong Duy,  Asian Cup,  Dubai,  Nhat Ban,  Viet Nam anh 2
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Văn Hậu gặp lại bố mẹ và người thân bên ngoài khách sạn. Ảnh: N.T.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có mẹ sang thăm. Ở giải này, Dũng không phải là sự lựa chọn của ông Park Hang-seo vì thủ môn này còn trẻ, là thế hệ của tương lai đội tuyển Việt Nam. Bà Phạm Thị Điều hiểu rõ điều đó, mong ước của bà là được sang thăm và động viên con trai.

Cùng với gia đình các cầu thủ, rất đông fan nữ ở UAE đã kéo đến khách sạn đội tuyển. Họ tranh thủ chụp ảnh và xin chữ ký vì không biết khi nào mới có dịp gặp lại những người hùng của bóng đá Việt Nam.

Hôm nay 25/1, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ chuẩn bị hành trang để di chuyển về Việt Nam đón Tết nguyên Đán. Họ sẽ quá cảnh tại thủ đô Bangkok (Thái Lan) trước khi đặt chân đến Hà Nội vào ngày 26/1/2019.

Cựu trọng tài FIFA: ‘Tình huống phạt đền diễn ra quá nhanh’

Cựu trọng tài FIFA Đinh Văn Dũng nhận định: “Quyết định của ông Hassan Mohammed như vậy là hoàn toàn chính xác sau khi xem VAR".

Màn trình diễn của 'người nhện' Đặng Văn Lâm trước Nhật Bản Tuyển Việt Nam thất bại trước Nhật Bản trong trận tứ kết Asian Cup 2019, nhưng màn trình diễn của thủ thành Đặng Văn Lâm xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm