Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải tỏa sáng sau khi chốt tương lai ở CLB CAHN

Tiền vệ đội trưởng CLB CAHN ghi một bàn trong chiến thắng 5-1 trước Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy ở vòng 24 V.League diễn ra tối 20/6.

quang hai anh 1

Quang Hải tiếp tục đá chính và mang băng đội trưởng khi CLB Công An Hà Nội (CAHN) tiếp Hải Phòng. Sau thông tin ở lại gắn bó với đội bóng ngành công an thay vì xuất ngoại, Hải giành nhiều sự chú ý.

quang hai anh 2

Trước Hải Phòng không có nhiều ngôi sao, CAHN có thế trận vượt trội. Quang Hải là tâm điểm các đường lên bóng như thường lệ.

quang hai anh 3

Phút 67, Hải di chuyển thông minh và có pha ban bật với Geovane Magno trước khi đặt lòng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho CAHN.

quang hai anh 4

Đây là bàn thắng thứ 8 trong mùa giải bùng nổ của Quang Hải. Anh là tuyển thủ Việt Nam ghi nhiều bàn nhất V.League thời điểm này.

quang hai anh 5

8 bàn cùng 2 kiến tạo là thông điệp đáp trả của Quang Hải tới những chỉ trích cho rằng anh xuống phong độ và không còn như xưa, sau quãng thời gian khó khăn tại Pau FC (Ligue 2).

quang hai anh 6

Ở lượt đi, Quang Hải và đồng đội thua 1-3 trước Hải Phòng. Trước khi ghi bàn ở lượt về, đội trưởng CLB CAHN đã bỏ lỡ cơ hội với cú sút trúng xà trong hiệp một.

quang hai anh 7

Chiến thắng 5-1 trước Hải Phòng là thành quả đầu tiên của tân HLV Alexandre Polking khi dẫn dắt CAHN. 2 trận trước, HLV người Brazil đều thua. Dù vậy, chiến thắng này không đủ giúp CAHN hy vọng cạnh tranh huy chương.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Kịch bản để Nam Định vô địch V.League

Nếu thắng Khánh Hòa ở vòng 25, CLB Nam Định sẽ vô địch sớm một trận và được ăn mừng chức vô địch V.League trên sân Thiên Trường.

HAGL tạm vượt lên trong cuộc chiến trụ hạng

CLB HAGL đánh bại Bình Dương với tỷ số 1-0 trên sân Gò Đậu ở vòng 24 V.League tối 20/6.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Việt Hà - Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm