Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải tỏa sáng giúp CLB Hà Nội thắng đậm SLNA 4-0

Trong trận đấu ở vòng 4 V.League 2019 diễn ra lúc 19h ngày 7/4, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng giòn giã 4-0 trước SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy.

CLB Hà Nội bước vào trận đấu với SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy với không ít áp lực khi bất ngờ để thua trước Yangon United trong khuôn khổ AFC Cup hồi giữa tuần. Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết không có mặt vì chấn thương, trong khi Nguyễn Quang Hải trở lại sau khi nghỉ thi đấu vì chấn thương nhẹ.

Những tưởng đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho đội chủ nhà thì 90 phút tại sân Hàng Đẫy lại là màn tôn vinh những học trò của HLV Chu Đình Nghiêm.

Ngay ở phút thứ 13, CLB Hà Nội đã mở tỷ số do công của Oseni. Tiền vệ đội trưởng Phạm Thành Lương là người chơi xuất sắc trong tình huống này với cú dứt điểm chân trái cực mạnh trong vùng cấm.

CLB Ha Noi vs SLNA anh 1
Quang Hải và Thành Lương đã có một trận đấu xuất sắc giúp CLB Hà Nội đè bẹp SLNA. Ảnh: Minh Chiến.

8 phút sau, tỷ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà. Lần này, Oseni đóng vai kiến tạo cho Pape Omar lập công với cú đệm bóng cận thành. Tiếp đà hưng phấn, CLB Hà Nội có thêm bàn thắng. Lần này là siêu phẩm của cầu thủ được chờ đợi nhất trận đấu: Quang Hải.

Tiền vệ số 19 đã khôn ngoan thoát xuống ra phía sau hàng phòng ngự đội khách trước khi hãm bóng bằng ngự từ đường chuyền của đồng đội trước khi dứt điểm chân trái sở trường không cho thủ thành SLNA bất kỳ cơ hội nào. Bàn thắng này cũng giải tỏa cơn khát bàn thắng kéo dài 17 trận của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội.

Kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn 3 bàn, CLB Hà Nội chơi ung dung trong hiệp 2 trước khi kết thúc trận đấu với bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 ở chấm phạt đền của tiền đạo vào sân thay người Hoàng Vũ Samson. 

Thắng trận 4-0, CLB Hà Nội vươn lên ngôi đầu bảng V-League với cùng 10 điểm sau 4 trận so với CLB TP.HCM nhưng vượt trội về hiệu số (+11 so với +4). Với cá nhân Quang Hải, màn trình diễn trong trận đấu này giúp anh có được danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận. 

  • HLV Park Hang-seo sốt ruột tìm Đình Trọng giữa cổ động viên Hà Nội

    Khoảnh khắc thú vị của HLV Park Hang-seo trên khán đài sân Hàng Đẫy khi ông sốt sắng để được ngồi cùng học trò cưng Đình Trọng trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Yangon.

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 2
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 3
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 4

  • Văn Quyết đau đớn ôm đùi sau khi sút hỏng 11 m ở trận CLB Hà Nội thua

    Tiền đạo đội trưởng của CLB Hà Nội sau tình huống thực hiện lỗi quả phạt đền đã dính chấn thương ở đùi và không thể tiếp tục trận đấu gặp Yangon United tối 2/4.

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 5
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 6
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 7

  • Đội hình ra quân của 2 đội CLB Hà Nội và SLNA

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 8

  • Cổ động viên SLNA phủ kín khán đài B sân Hàng Đẫy Những cổ động viên của SLNA tạo ra không khí cuồng nhiệt trước khi đội nhà đối đầu với CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.
  • Rất nhiều CĐV SLNA đang xuất hiện tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: Hoàng Linh.

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 9
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 10
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 11
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 12

  • Những ngôi sao của CLB Hà Nội như Quang Hải hay Thành Lương đã có mặt trên sân Hàng Đẫy để tập nhẹ trước trận. Ảnh: Hoàng Linh.

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 13
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 14
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 15


    CLB Ha Noi vs SLNA anh 16



  • Trận đấu bắt đầu

     

  • 2': Pape Omar Faye vừa có cú bắt vô-lê dứt điểm nhanh ở ngoài vùng cấm. Tuy nhiên, bóng đi quá nhẹ và cách xa khung thành SLNA. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 17

  • 5': Pape Omar có pha chuyển hướng tấn công từ cánh phải sang cánh trái, nhưng Thành Lương không theo nổi bóng. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 18

  • 7': KHÔNG VÀO!!! Pape Omar nhận bóng trong tư thế khó ở vùng cấm nhưng vẫn tự tin xử lý kỹ thuật để qua một hậu vệ SLNA trước khi tung cú sút, song hậu vệ đội khách đã lăn xả để cản phá. CLB Hà Nội đang thể hiện được sức mạnh!

  • 12':Thành Lương đang là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trên sân lúc này. Tiền vệ đội trưởng của CLB Hà Nội liên tục làm khó SLNA bằng những pha đi bóng lắt léo. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 19

  • Oseni mở tỷ số cho CLB Hà Nội vào phút 13

    VÀO!!! Thành Lương tiếp tục chơi chói sáng khi tung cú sút chân trái cực mạnh ở ngoài vùng cấm, thủ thành Trần Nguyên Mạnh của SLNA đã cản phá thành công nhưng ở pha ập vào sau đó của Oseni, thủ thành đội khách đã phải bó tay. 1-0 cho CLB Hà Nội.

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 20

  • 19': Văn Hậu bất ngờ mất bóng ở sân nhà, nhưng ngay cả khi hậu vệ Hà Nội chơi bất cẩn thì SLNA cũng không tận dụng được cơ hội. Đường căng ngang của tiền đạo đội khách quá dễ dàng để ngăn chặn với hàng phòng ngự của CLB Hà Nội.

  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 2-0 vào phút 21

    VÀO!!! Hậu vệ Văn Khánh của SLNA phá bóng thiếu dứt khoát trong vùng cấm tạo điều kiện cho Oseni thoát xuống ở góc hẹp. Số 90 đã chơi rất đồng đội khi căng ngang cho Pape Omar đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà! Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 21
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 22
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 23

  • Ngay phút thứ 24', SLNA đã có 2 sự thay đổi người, tiền vệ phải Sỹ Nam rời sân, tiền đạo Võ Ngọc Toàn vào sân. Hai gáo nước lạnh mà CLB Hà Nội tạo ra đã khiến SLNA buộc phải có sự thay đổi.

  • 29': SLNA đang cố gắng dồn lên tìm bàn rút ngắn tỷ số, nhưng sự chủ động vẫn thuộc về CLB Hà Nội với hàng phòng ngự chắc chắn cùng sự cơ động trong các pha dàn xếp tấn công.

  • 31': CLB Hà Nội có pha dàn xếp tấn công phức tạp bên cánh phải. Tất cả kết thúc bằng pha chuyền bóng chính xác của Đức Huy cho Pape Omar trong vùng cấm, nhưng ở pha nhả lại cho Quang Hải dứt điểm, cầu thủ SLNA đã đọc được tình huống và khiến cơ hội qua đi. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 24

  • 33': Quan sát thấy thủ môn Văn Công dâng cao, tiền vệ Khắc Ngọc của SLNA tung cú dứt điểm ở khoảng cách 60 mét, nhưng bóng đã đi chệch khung thành CLB Hà Nội. Và thủ thành Văn Công cũng đã về kịp để đảm bảo an toàn cho khung thành.

  • 38': KHÔNG VÀO!!! Olaha có pha đi bóng càn lướt bên cánh trái trước khi căng ngang thành công vào vùng cấn, Hồ Khắc Ngọc đã lao vào áp sát trước khi dứt điểm ở cự ly gần. May mắn cho CLB Hà Nội là bóng đã đi ra ngoài. Ảnh: Hoàng Linh.

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 25

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 26


  • Quang Hải nâng tỷ số lên 3-0 vào phút 41

    VÀO!!! Từ đường kiến tạo đẹp của đồng đội, Quang Hải phá bẫy việt vị băng xuống đỡ ngực trước khi tung cú dứt điểm chân trái hoàn hảo làm tung lưới Nguyên Mạnh. 3-0 cho CLB Hà Nội!!! Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 27
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 28
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 29
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 30

  • Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút

     

  • Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía CLB Hà Nội

     

  • Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Quang Hải là bàn đầu tiên của tiền vệ ngôi sao này cho CLB Hà Nội sau 17 trận tịt ngòi. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 31

  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU

     

  • 49': Những phút đầu hiệp 2, CLB Hà Nội vẫn làm chủ thế trận trước SLNA bằng các pha bóng kỹ thuật từ tuyến giữa có Thành Lương, Quang Hải và Hùng Dũng.

  • 53': KHÔNG VÀO!!! Đỗ Hùng Dũng có pha thoát xuống bên cánh phải trước khi chuyền bóng đẹp vào vùng cấm cho Pape Omar tung người dứt điểm trúng người Trần Nguyên Mạnh. Tuy nhiên sau đó trọng tài đã cắt còi báo cầu thủ của CLB Hà Nội đã rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm.

  • 57': Oseni xử lý kỹ thuật trong vùng cấm trước khi tung cú sút trái phá làm tung lưới Trần Nguyên Mạnh. Tuy nhiên trọng tài không công nhận bàn thắng vì tiền đạo số 90 đã để bóng chạm tay trước đó.

  • 64': Tốc độ trận đấu trong những phút vừa rồi được đẩy xuống thấp khi CLB Hà Nội dường như hài lòng với lợi thế dẫn 3 bàn. Đội chủ nhà chơi khá ung dung.

  • 65': NGUY HIỂM!!! Olaha đi bóng vượt qua cả thủ thành Văn Công, nhưng cú dứt điểm sau đó của tiền đạo ngoại binh này lại đi không chuẩn xác, bóng chỉ đi vắt ngang qua khung thành CLB Hà Nội. Những tình huống nguy hiểm nhất của SLNA kể từ đầu trận đều có dấu giày của Olaha.

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 32
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 33
    CLB Ha Noi vs SLNA anh 34



  • 66': CLB Hà Nội có sự thay đổi người. Đội trưởng Phạm Thành Lương rời sân, vào thay cho số 11 là Ngân Văn Đại. Sau khi Thành Lương rời sân, băng đội trưởng của CLB Hà Nội thuộc về Pape Omar.

  • 72':KHÔNG VÀO!!! Marcelo của SLNA có bóng bên ngoài vùng cấm trước khi tung cú sút cực hiểm về phía khung thành Văn Công, nhưng bóng lại tìm trúng xà. May mắn đang không đứng về phía đội khách trong tình huống này!!!

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 35

  • 80': Quang Hải có cú dứt điểm về phía khung thành SLNA, nhưng nỗ lực của tiền vệ số 19 không tạo ra quá nhiều nguy hiểm cho khung thành của Nguyên Mạnh.

  • 81': CLB Hà Nội có sự thay đổi người cuối cùng. Pape Omar rời sân, vào thay cho cầu thủ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 là tiền vệ Trương Văn Thái Quý.

  • 84': Quang Hải bị phạm lỗi bởi Đình Đồng bên góc phải khung thành, và CLB Hà Nội được hưởng một quả đá phạt. Người thực hiện sẽ là chính Quang Hải.

  • 85': PHẠT ĐỀN CHO CLB Hà Nội. Ngân Văn Đại có bóng trong vùng cấm nhưng không dứt điểm à tự tin đi bóng qua người Nguyên Mạnh. Thủ thành của SLNA đã buộc phải phạm lỗi và trọng tài Ngô Duy Lân đã cho đội chủ nhà được hưởng quả đá 11 mét.

  • Tỷ số là 4-0 cho CLB Hà Nội

    VÀO!!! Hoàng Vũ Samson không mắc sai lầm nào trên chấm 11 mét để đánh bại Nguyên Mạnh và nâng tỷ số lên 4-0 cho CLB Hà Nội. Đây là bàn thắng thứ 3 của Hoàng Vũ Samson tại V-League 2019.

  • Trận đấu được bù giờ 2 phút

     

  • 90+1': KHÔNG VÀO!!! Ngân Văn Đại có tình huống hãm bóng bằng ngực trước khi dứt điểm buộc thủ thành Nguyên Mạnh phải trổ tài cản phá.

  • 90+2: VẪN KHÔNG VÀO!!! Samson có cơ hội ở trong khu vực 5m50 tuy nhiên lại dứt điểm vọt xà. Tỷ số không thể là 5-0 cho CLB Hà Nội.

  • HẾT GIỜ!!! CLB Hà Nội giành chiến thắng 4-0 trước SLNA

     

    CLB Ha Noi vs SLNA anh 36

Nhật Anh - Ảnh: Minh Chiến - Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm