Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải tập buổi đầu tiên với tuyển Việt Nam

Ở buổi tập chiều 16/12, tuyển Việt Nam có sự bổ sung Nguyễn Quang Hải nhưng lại thiếu Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng.

Quang Hai tuyen Viet Nam anh 1

Sau một ngày nghỉ ngơi hoàn toàn, tuyển Việt Nam trở lại tập luyện vào chiều 16/12. Sau thời gian bị đau nhẹ phải tập riêng, Đoàn Văn Hậu đã có thể tham gia buổi tập với toàn đội. Tuyển Việt Nam có hai trường hợp vắng mặt không rõ lý do là tiền vệ Phan Văn Đức và trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ở trận gặp Philippines hôm 14/12, Văn Đức và Tiến Dũng thi đấu bình thường.

Quang Hai tuyen Viet Nam anh 2

Ở buổi tập chiều nay, tuyển Việt Nam chào đón sự xuất hiện của Nguyễn Quang Hải. Anh mới trở về cùng bạn gái hôm 14/12 sau thời gian tập huấn tại Thụy Sĩ.

Quang Hai tuyen Viet Nam anh 3

Buổi tập đầu tiên của Quang Hải ở tuyển Việt Nam cũng là buổi cuối cùng của anh cùng toàn đội ở trong nước. Sáng 17/12, Hải và đồng đội sẽ lên đường sang Lào chuẩn bị cho trận ra quân bảng B AFF Cup 2022.

Quang Hai tuyen Viet Nam anh 4

Quang Hải cho biết anh có thể trạng ở mức tốt nhất và sẵn sàng cho kỳ AFF Cup này.

Quang Hai tuyen Viet Nam anh 5

Tiền vệ số 19 của tuyển Việt Nam cũng thể hiện quyết tâm cao giành thành tích tốt nhất làm món quà tri ân HLV Park Hang-seo. Sau AFF Cup, ông Park sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam.

Quang Hai tuyen Viet Nam anh 6

Đoàn Văn Hậu đã không còn phải mang băng gối. Anh phải tập riêng từ sau đợt tập huấn và thi đấu nội bộ của đội tuyển ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Quang Hai tuyen Viet Nam anh 7

Tuyển Việt Nam khởi động bằng các bài chuyền bóng và di chuyển theo từng nhóm. Văn Toàn, Tuấn Anh là hai trong số cầu thủ tốt nhất của HAGL được giữ lại sau khi ông Park rút gọn danh sách xuống 25 cầu thủ.

Quang Hai tuyen Viet Nam anh 8

Giới truyền thông chỉ được phép tác nghiệp trong 20 phút đầu buổi tập để cố gắng ghi lại những hình ảnh tập luyện của Quang Hải.

Quang Hai tuyen Viet Nam anh 9
Quang Hải và bạn gái trở về Việt Nam Trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam hướng tới AFF Cup, Nguyễn Quang Hải vui khi gặp mẹ và cháu gái lúc ra khỏi sân bay Nội Bài (Hà Nội) sáng 15/12.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Quang Hải: Tôi tìm được tiếng nói chung với Pau về AFF Cup

Trong buổi tập đầu với tuyển Việt Nam chiều 16/12, Nguyễn Quang Hải thể hiện sự tự tin sau chuyến tập huấn ở Thụy Sĩ.

Tuyển Thái Lan giấu bài trước AFF Cup 2022

Trong trận giao hữu cuối cùng trước AFF Cup 2022, tuyển Thái Lan ra sân với đội hình mạnh nhất trước CLB Bangkok United và thắng 1-0 vào tối 15/12.

Tuyển Việt Nam loại Hà Đức Chinh trước AFF Cup

Tiền đạo Hà Đức Chinh, Phạm Đình Duy, Nguyễn Thanh Nhân và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng sẽ không tham dự AFF Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm