Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải tập buổi đầu tiên với HLV Troussier

Sau một ngày nghỉ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã hội quân và có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam vào chiều 7/6.

quang hai anh 1

Tuyển Việt Nam tập trung gần như đủ lực lượng ở buổi tập thứ hai trong đợt tập trung tháng 6. Sau loạt trận cuối vòng 11 V.League, HLV Philippe Troussier đã đón nhiều cầu thủ CLB Viettel và SLNA lên hội quân.

quang hai anh 2

Ở buổi tập này, Nguyễn Quang Hải bắt đầu tham gia tập luyện sau hành trình dài trở về từ Pháp. Quang Hải mặc bộ áo tập số 8.

quang hai anh 3

Đây mới là lần đầu tiên Quang Hải làm việc với HLV Troussier ở tuyển Việt Nam. Hải không về nước trong đợt tập trung đầu tiên diễn ra vào hồi tháng 3 của đội tuyển.

quang hai anh 4

Quang Hải nhanh chóng bắt nhịp với đồng đội.

quang hai anh 5

Tuyển Việt Nam chỉ còn chờ Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn. Hai cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ trở về hội quân sau ngày 12/6.

quang hai anh 6

Quân số đội tuyển lúc này là 31 cầu thủ. Nguyễn Phong Hồng Duy sau khi được bác sĩ xác nhận không kịp bình phục đã được trả về CLB Nam Định.

quang hai anh 7

Không riêng Quang Hải, tuyển Việt Nam cũng có nhiều người lần đầu làm việc với HLV Troussier.

quang hai anh 8

Triệu Việt Hưng lần đầu lên tuyển Việt Nam sau gần 2 mùa giải thăng hoa ở CLB Hải Phòng.

quang hai anh 9

Trong giai đoạn đầu của đợt hội quân, ê kíp ban huấn luyện của HLV Troussier phụ trách cả hai đội tuyển Việt Nam và U23 để chọn lực lượng tốt đấu Hong Kong (Trung Quốc) ngày 15/6.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Văn Thanh hồi sinh

Vũ Văn Thanh tự thắp sáng cơ hội đá chính ở tuyển Việt Nam bằng những màn trình diễn chói sáng ở V.League trong khoảng thời gian gần đây.

Vé xem tuyển Việt Nam rẻ nhất chỉ 50.000 đồng

Giá vé xem đội tuyển Việt Nam đấu với Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 15/6 tới dao động chỉ từ 50.000 đến 300.000 đồng

Quang Hải được đặc cách trước buổi tập của tuyển Việt Nam

HLV Troussier cho phép tiền vệ Nguyễn Quang Hải nghỉ ngơi một ngày sau khi về Hà Nội và không phải tham gia buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam vào chiều 6/6.

Bảo Ngọc

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm