Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải sát cánh cùng thần tượng ở chung kết AFC Cup

Hình ảnh giống nhau như hai giọt nước của Quang Hải và Thành Lương được tái hiện ở trận chung kết trong mưa gió vào chiều ngày 31/7 ở Bình Dương.

quang hai,  afc cup anh 1
Trả lời độc quyền với ban tổ chức AFC Cup một ngày trước trận đấu, ngôi sao của tuyển Việt Nam cho biết thần tượng thuở nhỏ của mình là đàn anh Phạm Thành Lương. Hôm qua, cả hai được tung ra sân đá chính trong trận gặp Bình Dương.
quang hai,  afc cup anh 2
Hai cầu thủ có chiều cao không chênh lệch có nét chạy rất giống nhau, lại cùng thuận chân trái. Hải "con" cao 1m68, còn Lương "dị" cao 1m64.
quang hai,  afc cup anh 3
Thành Lương cũng thừa nhận mình ngưỡng mộ tài năng của đàn em. Nhiều người so sánh Quang Hải là "bản sao" của cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam.
quang hai,  afc cup anh 4
Quang Hải đã có 8 trận ở AFC Cup và 2 trận đá AFC Champions League, mới bị thay ra một lần. Thành Lương chủ yếu đá ở AFC Cup với 8 trận, 4 trận đá chính và 4 trận dự bị.
quang hai,  afc cup anh 5
Sau thế hệ của Thành Lương, Hà Nội FC có ngay lứa Quang Hải đang "làm mưa làm gió" với bóng đá Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1997 ngày càng chững chạc, hứa hẹn còn phát triển trong tương lai.
quang hai,  afc cup anh 6
Thành Lương lùi lại phía sau nhưng vẫn luôn thể hiện vai trò của một cầu thủ giàu kinh nghiệm trong màu áo Hà Nội FC. Ở trận thắng Bình Dương 1-0, cầu thủ mang áo số 11 chơi 67 phút trước khi được thay ra.
quang hai,  afc cup anh 7
Quang Hải chơi trọn 90 phút xông xáo trên sân và là người châm ngòi cho các đợt tấn công của đội khách Hà Nội trong trận đấu này. Anh không phải là người ghi bàn thắng duy nhất nhưng đóng góp không nhỏ vào lợi thế trước trận lượt về.
quang hai,  afc cup anh 8
Nguyễn Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất ở phút 32 từ chấm 11m. Hà Nội FC có lợi thế khi trở về sân nhà vào ngày 7/8 với một bàn làm vốn. Đội vô địch AFC Cup khu vực Đông Nam Á sẽ vào trận chung kết liên khu vực vào ngày 20/8.

Anh Đức can Tấn Tài chạy ra ngoài yêu cầu HLV thay đổi chiến thuật

Không đồng ý với việc chơi bóng dài trước CLB Hà Nội trong trận chung kết AFC Cup, Lê Tấn Tài tỏ ra bực bội và yêu cầu ban huấn luyện điều chỉnh ngay.

Pha bỏ lỡ khó tin của trung vệ CLB Hà Nội trước Bình Dương Phút 25 trong trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á gặp chủ nhà Bình Dương, trung vệ Nguyễn Thành Chung bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để mở tỷ số cho CLB Hà Nội.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm