Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải rạng rỡ trước trận V.League cuối cùng ở CLB Hà Nội

Chiều 1/4, CLB Hà Nội có buổi tập để chuẩn bị cho trận gặp Viettel tại V.League vào ngày 4/4.

Quang Hai CLB Ha Noi Tuyen Viet Nam anh 1

Trước buổi tập, Quang Hải xác nhận trận gặp Viettel (4/4) và Công An Nhân Dân (7/4) sẽ là 2 trận cuối của anh cho CLB Hà Nội. Đến ngày 12/4, hợp đồng của Quang Hải với đội bóng thủ đô sẽ hết hạn.

Quang Hai CLB Ha Noi Tuyen Viet Nam anh 2

Quang Hải vừa trở lại từ đội tuyển Việt Nam sau 2 trận cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Anh và đồng đội cầm hòa Nhật Bản trên đất khách và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Quang Hai CLB Ha Noi Tuyen Viet Nam anh 3

Quang Hải và Hùng Dũng (trái) đang được “quy hoạch” để dự SEA Games 31. Tuy nhiên, khả năng tham gia đại hội thể thao khu vực của Hải còn bỏ ngỏ, bởi anh nhiều khả năng sẽ ra nước ngoài thi đấu.

Quang Hai CLB Ha Noi Tuyen Viet Nam anh 4

Việc Quang Hải ra đi sẽ mở đường cho các tài năng trẻ khác ở đội một Hà Nội, điển hình là Hai Long (trái). Tiền vệ U23 Việt Nam đã chơi ấn tượng tại Quảng Ninh. Anh cần được trao thêm cơ hội để thể hiện hết tiềm năng lớn của mình.

Quang Hai CLB Ha Noi Tuyen Viet Nam anh 5

Mùa 2022 cũng chứng kiến những đổi thay lớn tại đội Hà Nội khi họ đôn lên nhiều tài năng trẻ, trong đó có những cầu thủ U23 Việt Nam vừa vô địch Đông Nam Á.

Quang Hai CLB Ha Noi Tuyen Viet Nam anh 6

Đội bóng thủ đô cũng thay hết toàn bộ lực lượng ngoại binh. Sau mùa giải thất bại và không được dự các cúp châu Á năm nay, họ sẽ hướng tới cuộc hồi sinh.

Quang Hai CLB Ha Noi Tuyen Viet Nam anh 7

CLB Hà Nội cũng đón chào sự trở lại của Đỗ Duy Mạnh (trên). Trung vệ tuyển Việt Nam chấn thương và vắng mặt từ tháng 12/2021.

Quang Hai CLB Ha Noi Tuyen Viet Nam anh 8

Trở lại với Quang Hải, tiền vệ này khẳng định anh không sợ thất bại khi xuất ngoại. Hải bảo dám thách thức bản thân đã là thành công. Trước Hải, nhiều tuyển thủ Việt Nam thất bại khi xuất ngoại.

Quang Hai CLB Ha Noi Tuyen Viet Nam anh 9

Ở CLB Hà Nội nói riêng và V.League nói chung, Quang Hải không còn mục tiêu nào để chinh phục. Anh đã 4 lần có tên trong đội hình tiêu biểu V.League, chinh phục Quả bóng vàng Việt Nam, vô địch đủ các giải quốc nội và cùng đội bóng tiến rất sâu tại AFC Cup.

Quang Hai CLB Ha Noi Tuyen Viet Nam anh 10

Quang Hải từ chối tiết lộ điểm đến tương lai của mình. Nhưng gần như chắc chắn, anh sẽ xuất ngoại. Người hâm mộ kỳ vọng cầu thủ hay nhất của bóng đá Việt Nam thành công và mở ra con đường mới cho những người kế tiếp.

HLV Park và Quang Hải được săn đón khi về nước Sau trận hòa Nhật Bản, tuyển Việt Nam về nước và có mặt tại Hà Nội lúc 14h chiều 30/3.

Quang Hải không sợ thất bại khi ra nước ngoài thi đấu

Tiền vệ CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam không tiết lộ bến đỗ mới ở nước ngoài, nhưng khẳng định không e sợ thất bại.

Quang Hải: 'Tôi sẽ thử sức ở bất kỳ giải đấu nào'

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ quan điểm về việc sẽ chuyển đến giải đấu sau khi chia tay CLB Hà Nội vào ngày 12/4.

Quang Hải dễ kiếm CLB mới hơn khi trở thành cầu thủ tự do

Không còn ràng buộc với CLB Hà Nội sẽ giúp Quang Hải dễ dàng hơn trong cuộc đàm phán hợp đồng với những đội bóng tương lai.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm