Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải ôm đầu nhìn Công Phượng đá hụt bóng trước gôn Thái Lan

Trước khung thành chỉ còn thủ môn Thái Lan, Công Phượng bất ngờ đá hụt bóng, qua đó để lãng phí đường chuyền của Quang Hải trong trận gặp Thái Lan tối 5/9.

Quang Hai om dau nhin Cong Phuong bo lo co hoi anh 1
Đối đầu Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, Nguyễn Công Phượng (số 10) vào sân từ hiệp 2. Anh lập tức hợp cùng Nguyễn Quang Hải thành cặp tấn công nguy hiểm của tuyển Việt Nam trước chủ nhà.
Quang Hai om dau nhin Cong Phuong bo lo co hoi anh 2
Tình huống đáng kể nhất của Phượng tới ở phút 90 khi Quang Hải xử lý khéo léo trước khi đẩy bóng xuống cho Công Phượng đối mặt thủ môn Thái Lan.
Quang Hai om dau nhin Cong Phuong bo lo co hoi anh 3
Trong tư thế khá thoải mái, Công Phượng vung chân sút mạnh nhưng không đi trúng vào trái bóng. Quả sút hỏng khiến bóng trôi khỏi sân trong sự ngỡ ngàng của người xem.
Quang Hai om dau nhin Cong Phuong bo lo co hoi anh 4
Chứng kiến tình huống hỏng ăn của Công Phượng, Quang Hải ôm đầu đầy tiếc nuối. Anh có lẽ không tin được đồng đội lại phí phạm cơ hội theo cách khó tin như vậy.
Quang Hai om dau nhin Cong Phuong bo lo co hoi anh 5
Trước đó, đồng đội khác của Công Phượng ở HAGL là Nguyễn Văn Toàn cũng bỏ lỡ ít nhất 2 tình huống ngon ăn, trong đó có pha thoát xuống đối mặt khung thành Thái Lan ở phút 78.
Quang Hai om dau nhin Cong Phuong bo lo co hoi anh 6
Sở hữu tốc độ rất tốt, Văn Toàn lại có phần thiếu quyết đoán và tạo điều kiện cho Theerathon Bunmathan kịp quay về xoạc bóng cản phá.
Quang Hai om dau nhin Cong Phuong bo lo co hoi anh 7
Cả Phượng và Toàn đều có những cơ hội và bỏ lỡ chúng. Khả năng dứt điểm vẫn là vấn đề lớn của tuyển Việt Nam mỗi khi lão tướng Nguyễn Anh Đức vắng mặt.
Quang Hai om dau nhin Cong Phuong bo lo co hoi anh 8
Hàng công Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn ở trận này khi ngòi nổ Quang Hải bị phong tỏa rất chặt. Trong tình huống này, Tristan Do phạm lỗi rõ ràng với Hải “con”, nhưng trọng tài không thổi phạt.
Quang Hai om dau nhin Cong Phuong bo lo co hoi anh 9
Luôn có ít nhất một cầu thủ Thái Lan theo sát Quang Hải. Trong cuộc đối đầu với các tiền vệ từ J.League của người Thái, Quang Hải đã có phần lép vế hơn.
Quang Hai om dau nhin Cong Phuong bo lo co hoi anh 10
Công Phượng vào sân từ hiệp 2 và tạo được một vài pha bóng tốt. Tuy nhiên, phong độ của anh bị ảnh hưởng sau quãng thời gian dự bị liên tục tại Sint-Truidense.

Là nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup 2022 tại Qatar, vivo hân hạnh đồng hành cùng Zing.vn trong tuyến bài Đường Đến World Cup để cổ vũ cho đại sứ Quang Hải và các đồng đội giành chiến thắng tại Vòng loại giải Vô địch Bóng đá Thế giới 2022 - khu vực Châu Á.

Quang Hải với tinh thần “Chạm phong cách, mở chất riêng” từ vivo S1 hứa hẹn làm thỏa lòng hàng triệu người hâm mộ bằng những pha bóng kiến tạo mang đậm màu sắc cá nhân và để lại nhiều dấu ấn đẹp tại chiến dịch "Đường Đến Giấc Mơ 2022”. Tìm hiểu thêm về sản phẩm và thương hiệu vivo tại đây.

Công Phượng sút hụt bóng hài hước trong trận gặp Thái Lan Phút 90 trong trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, Nguyễn Công Phượng mất thăng bằng sau khi tung cú dứt điểm không trúng tâm bóng.

Trợ lý tuyển Thái Lan chỉ tay khiêu khích HLV Park Hang-seo

Các trợ lý tuyển Thái Lan đã có nhiều hành động không đẹp, thậm chí khiêu khích với HLV Park Hang-seo trong trận chủ nhà hòa Việt Nam không bàn thắng tối 5/9.


Minh Chiến (từ Bangkok)

Bạn có thể quan tâm