Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải nhận ‘mưa’ lời khen sau cú đúp trên sân Hàng Đẫy

Màn trình diễn đẳng cấp trước Altyn Asyr tối 20/8 khiến người hâm mộ phải dành cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải không ít lời tán dương trên mạng xã hội.

Quang Hải đang trở lại phong độ đỉnh cao trong màu áo CLB Hà Nội sau quãng thời gian "chán bóng". Tiền vệ sinh năm 1997 là chủ nhân của cú đúp vào lưới Altyn Asyr, góp phần giúp đội bóng thủ đô giành chiến thắng 3-2 chung cuộc ở trận bán kết lượt đi AFC Cup liên khu vực.

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc, trên trang Facebook của CLB Hà Nội đã xuất hiện nhiều lời khen ngợi đến từ các cổ động viên. Tài khoản Ánh Nguyễn chia sẻ: "Quang Hải thật tuyệt vời! Siêu phẩm ở Thường Châu năm nào nay lại xuất hiện ở Hàng Đẫy".

Quang Hai lap cu dup anh 1
CĐV dành lời khen tới màn trình diễn của Quang Hải.

"Nhìn cách Quang Hải đi bóng, dứt điểm và hỗ trợ đồng đội mới thấy khả năng của cầu thủ này như thế nào. Hãy tin vào phong độ của Quang Hải. Hy vọng cậu ấy sẽ tỏa sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia", cổ động viên Phuc PT đặt niềm tin vào tiền vệ 21 tuổi trước trận đấu gặp Thái Lan.

Quang Hải hiện là một trong những cầu thủ "cày ải" nhiều nhất ở cả cấp CLB lẫn tuyển quốc gia. Mùa giải năm nay, tiền vệ số 19 đã chơi 32 trận cho đội bóng thủ đô trên mọi đấu trường. Lịch thi đấu dày đặc khiến Quang Hải từng phải đối mặt với tình trạng "chán bóng" cách đây không lâu.

Bên cạnh "mưa" lời khen dành cho Quang Hải, người hâm mộ cũng ca ngợi màn trình diễn của CLB Hà Nội trước Altyn Asyr. Tài khoản Nguyễn Việt bày tỏ: "Quá tuyệt vời. Ở giai đoạn khốc liệt với lịch thi đấu căng thẳng nhất, Hà Nội đá lại càng hay. Đúng là bản lĩnh của nhà vô địch".

Quang Hải là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Phong độ thuyết phục của tiền vệ này khiến người hâm mộ có quyền tin vào một kết quả tốt trước Thái Lan ở trận ra quân tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ngày 5/9.

Quang Hải xứng danh 'vua sút phạt' của bóng đá Việt Nam Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Altyn Asyr diễn ra tối 20/8, Nguyễn Quang Hải một lần nữa sút phạt thành bàn ở cự ly sở trường chếch sang góc trái.

CLB Hà Nội lập thành tích chưa từng có tại AFC Cup

Xuất sắc vượt qua Altyn Asyr với tỷ số 3-2, CLB Hà Nội trở thành đại diện đầu tiên của Đông Nam Á giành chiến thắng tại bán kết đấu trường AFC Cup.

Quang Hải và đồng đội tri ân Văn Hậu tại AFC Cup

Trước trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 với đại diện đến từ Turkmenistan, cầu thủ CLB Hà Nội cầm trên tay chiếc áo của Văn Hậu khi anh gặp chấn thương và không thể ra sân.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm