Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải kịp hồi phục cho trận chung kết gặp U19 Myanmar

Chấn thương đùi sau ở bán kết khiến Quang Hải phải nhờ đồng đội cõng rời sân vì không thể tự đi. Tuy nhiên với sự chăm sóc đặc biệt, Hải sẽ kịp hồi phục để chơi trận chung kết.

Pha vào bóng tiểu xảo dẫn tới thẻ đỏ của đội trưởng Samphaodi bên phía Thái Lan đã khiến Quang Hải lập tức phải rời sân từ ngay đầu hiệp 2 trong trận bán kết giải U22 Đông Nam Á. Thậm chí sau đó Hải không thể tự đi được mà phải nhờ đồng đội cõng vào phòng thay đồ. 

Hình ảnh xúc động sau chiến thắng của U19 Việt Nam, khi Quang Hải phải rời sân trên lưng đồng đội trong tình trạng rất đau đớn. 

Tuy nhiên ngay sau khi về khách sạn, bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương của ĐT U19 Việt Nam đã khám lại kỹ càng và áp dụng bài chườm nóng-lạnh cùng với mát-xa xen kẽ cả đêm qua giúp tan nhanh máu tụ để Hải bình phục nhanh nhất có thể. Do được nghỉ hơn 2 ngày trước khi phải đá trận chung kết nên tiền vệ mang áo số 23 hoàn toàn có thể kịp hồi phục để ra sân ngay từ đầu trong trận thư hùng với U19 Myanmar. 

Quang Hải sinh năm 1997, là cầu thủ trẻ nhất đội U19 Việt Nam khi năm nay mới 17 tuổi. Hải có tốc độ, xử lý bóng khéo léo và đặc biệt nguy hiểm ở những cú dứt điểm bằng chân trái. 

Với sự trở lại của trung vệ Đông Triều, Quang Hải 90% có thể ra sân thi đấu trong trận chung kết. Nhưng chấn thương cổ chân của Xuân Trường và Tuấn Tài lại tái phát khiến HLV Graechen phải cân nhắc kỹ trước khi có sự mạo hiểm vì giải U19 Đông Nam Á chỉ còn 2 tuần nữa là chính thức khởi tranh. 

 

Tùng Lê (từ Brunei)

Bạn có thể quan tâm