Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải không dự giải Malaysia cùng CLB Hà Nội

Kết thúc hành trình tại U23 châu Á, tiền vệ Quang Hải chưa hội quân cùng CLB Hà Nội khi đội bóng này đang dự giải tại Malaysia.

Trước trận ra quân gặp Bangkok United tại giải Asia Challenge 2020, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết ông sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ bận tập trung U23 Việt Nam.

"Đó đều là những cầu thủ quan trọng của đội bóng chúng tôi. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ khác có cơ hội thể hiện cũng như tích lũy kinh nghiệm", ông Nghiêm chia sẻ.

Quang Hai ve nuoc anh 1

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ tại buổi họp báo.

Quang Hải, Thành Chung, Đình Trọng, Thái Quý và Bùi Hoàng Việt Anh đã kết thúc hành trình U23 châu Á cùng U23 Việt Nam. Tuy nhiên, theo chia sẻ của CLB Hà Nội, nhóm cầu thủ này sẽ về gia đình nghỉ ngơi trước khi tập trung lại cùng đội bóng thủ đô.

Tại Asia Challange 2020, CLB Hà Nội gặp Bangkok United hôm 18/1 và một ngày sau là trận đấu gặp Persib Bandung (Indonesia). HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng giải đấu là cơ hội tốt để các đội tham dự chuẩn bị cho mùa giải mới.

"Thứ hạng không phải là mục tiêu lớn nhất với đội bóng. Tôi muốn các cầu thủ được tích lũy kinh nghiệm và chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới", ông nói.

Thuyền trưởng CLB Hà Nội cũng cho rằng vị thế của nhà đương kim vô địch V.League đang được nâng cao khi những lời mời tham dự giải giao hữu quốc tế đến ngày một nhiều. "Đó cũng là cơ hội để CLB Hà Nội thể hiện mình cũng như quảng bá hình ảnh tới bạn bè quốc tế", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Asia Challenge 2020 diễn ra từ ngày 16/1 đến ngày 20/1 tại Malaysia. Giải có 4 đội tham dự do Selangor (Malaysia) đăng cai và ba khách mời Hà Nội FC, Bangkok United (Thái Lan) và Persib Bandung (Indonesia).

Các đội thi đấu theo thể thức tương tự Emirate Cup. mỗi đội bốc thăm gặp hai đối thủ ngẫu nhiên. Ngoài điểm trận còn có cộng điểm cho mỗi bàn thắng làm cơ sở xếp hạng.

Quang Hải từ chối sang J.League để khoác áo CLB Hà Nội

Đội trưởng U22 Việt Nam quyết định gắn bó với CLB Hà Nội thay vì tới J.League thi đấu theo lời mời của CLB Consadole Sapporo.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm