Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải không bị gạch tên trận gặp CLB Hải Phòng

Nguyễn Quang Hải chưa bình phục hoàn toàn nhưng vẫn có thể vào sân trong trận CLB Hà Nội gặp chủ nhà Hải Phòng tại vòng 3 V.League ngày 13/3.

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm điền tên Quang Hải vào danh sách cầu thủ di chuyển đến Hải Phòng sáng 12/3. Ông Nghiêm vẫn chờ tiền vệ số 19 hồi phục để có thể ra sân trong một thời điểm nào đó ở trận đấu với đội chủ nhà tại vòng 3 V.League ngày 13/3.

Quang Hải bị giãn nhẹ dây chằng đầu gối sau kỳ nghỉ Tết và không thể tham gia buổi tập cùng đồng đội cũng như trận giao hữu với CLB Phú Thọ hôm 6/3. Chia sẻ trên trang cá nhân hôm 9/3, tiền vệ sinh năm 1997 cho biết bản thân đã cảm thấy tốt hơn và rất háo hức ra sân trong trận gặp CLB Hải Phòng.

quang hai anh 1

Quang Hải chưa tỏa sáng sau 2 vòng đầu V.League 2021. Ảnh: Việt Hùng.

Tuy nhiên, tính đến chiều 11/3, Quang Hải vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ và chuyên gia vật lý trị liệu. HLV Chu Đình Nghiêm rất cần Quang Hải, nhưng báo cáo của bộ phận y tế gửi lên lãnh đạo đội cho biết tiền vệ số 19 cần điều trị bằng các bài tập nhẹ và chưa ấn định thời điểm phù hợp nhất để ra sân thi đấu.

Ban huấn luyện đội bóng thủ đô không muốn mạo hiểm với chấn thương của Quang Hải. Nhiều thời điểm ở V.League 2020, Quang Hải nén đau vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị khi CLB Hà Nội đang cần bàn thắng.

CLB Hà Nội sẽ có một buổi tập duy nhất trên sân Lạch Tray vào chiều nay để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà lúc 18h ngày 13/3. Cuộc so tài giữa hai đội nằm trong khuôn khổ loạt đấu bù vòng 3 giai đoạn một V.League 2021.

quang hai anh 2
Cầu thủ CLB Hà Nội háo hức chờ V.League trở lại Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng và Phạm Đức Huy mong muốn V.League sớm trở lại để CLB Hà Nội có thể cải thiện thành tích sau 2 trận toàn thua ở đầu mùa giải 2021.

Dương Hồng Sơn trở lại CLB Hà Nội

Cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam sẽ làm trợ lý cho HLV trưởng Chu Đình Nghiêm ở V.League 2021.

Văn Quyết được vinh danh

Tiền đạo CLB Hà Nội là vận động viên duy nhất trong lĩnh vực thể thao được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020.

'Tuyển Việt Nam chắc gì đã hơn Indonesia'

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tin UAE nắm nhiều lợi thế, nhưng tuyển Việt Nam vẫn đủ sức giành vé đi tiếp tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào tháng 6.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm