Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải, Huỳnh Lập và dàn sao Việt đổ bộ thảm đỏ 'Avengers: Endgame'

Tối 24/4, nhiều sao Việt có mặt dự sự kiện ra mắt bom tấn "Avengers: Endgame" diễn ra tại TP.HCM. Đây là phần phim đang được mong chờ trên khắp thế giới.

Quang Hải và bạn gái gây chú ý tại buổi chiếu phim 'Avengers: Endgame' Có mặt cùng bạn gái tại buổi ra mắt phim 'Avengers: Endgame' tại TP.HCM, cầu thủ Quang Hải gây sự chú ý với người hâm mộ. Anh liên tục bị fan vây kín.
Dan sao du ra mat Avengers: Endgame anh 1
Quang Hải bất ngờ có mặt trong sự kiện ra mắt Avnegers: Endgame tối 24/4. Anh đi cùng bạn gái hot girl. Tuy nhiên, cả hai không cùng nhau xuất hiện tại thảm đỏ.
Dan sao du ra mat Avengers: Endgame anh 2
Huỳnh Lập đến từ khá sớm. Nam diễn viên không diện trang phục cầu kỳ mà chọn áo thun có in biểu tượng của phần phim này. Anh cũng là một trong những người hâm mộ của vũ trụ điện ảnh Marvel.
Dan sao du ra mat Avengers: Endgame anh 3
Trương Thế Vinh chọn trang phục đơn giản khi đến sự ra mắt phim. Thời gian qua, anh được khán giả yêu mến khi tham gia show truyền hình thực tế Running Man phiên bản Việt. Trương Thế Vinh cũng là một trong những cái tên đắt show truyền hình. Kể từ khi chia tay bạn gái phi công, anh vẫn lẻ bóng. 
Dan sao du ra mat Avengers: Endgame anh 4
Trung Quân Idol tỏ ra hào hứng khi sắp trở thành một trong những người đầu tiên xem bom tấn mới của MCU. Đây là phần phim được công chúng quốc tế rất mong chờ. 
Dan sao du ra mat Avengers: Endgame anh 5
Chúng Huyền Thanh mặc đồ ton-sur-ton cùng chồng đến dự sự kiện. Á quân The Face nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con đầu lòng. Cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Thời gian Jay Quân quay phim ở Đà Lạt, cô bỏ công việc để lên đoàn phim chăm sóc chồng. 
Dan sao du ra mat Avengers: Endgame anh 6
Võ sư Thanh Hoa, người thủ vai Thanh Sói trong Hai Phượng diện trang phục phong cách năng động, đơn giản. Vai Thanh Sói của cô nhận được sự yêu mến của khán giả trong thời gian qua. 
Dan sao du ra mat Avengers: Endgame anh 7
Á hậu Thúy An diện đầm cá tính đến sự buổi công chiếu. So với hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Phương Nga, cô hoạt động khá ít, mức độ phủ sóng cũng kém hơn hẳn. Thúy An dành thời gian tập trung cho việc theo đuổi con đường học vấn.
Dan sao du ra mat Avengers: Endgame anh 8
Kim Nhã lẻ bóng khi xuất hiện trên thảm đỏ. Cô trang điểm và ăn mặc đơn giản. 
Dan sao du ra mat Avengers: Endgame anh 9
Ngô Kiến Huy đi cùng bạn đến dự sự kiện. Từ khi công khai "đường ai nấy đi" với Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ ngày càng kín tiếng. Anh cho biết thời gian này anh chỉ nhận những chương trình mà mình yêu thích, thể hiện cá tính của bản thân. Trong Running Man Việt, anh và Jun Phạm được khán giả yêu mến, đặt biệt danh "cặp đôi yếu ớt".
Dan sao du ra mat Avengers: Endgame anh 10
"Ác nữ" Gạo nếp gạo tẻ Băng Di (phải) xuất hiện với mặt khác lạ. So với trước, khuôn mặt cô căng, đầy đặn hơn. Phần dưới cằm của nữ diễn viên cũng lộ ngấn mỡ. 
Dan sao du ra mat Avengers: Endgame anh 11
Nathan Lee sánh đôi cùng người mẫu - MC Phương Mai sánh đôi cùng nhau. 

Hàng trăm người đội nắng, xếp hàng đợi xem bom tấn 'Avengers: Endgame'

Từ trưa 24/4, hàng trăm fan Marvel tại TP.HCM đã xếp hàng chờ được phát vé xem suất chiếu sớm "Avengers: Endgame".

Bá Ngọc - Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm