Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải giúp ban huấn luyện lấy hành lý khi tới Thái Lan

Sau chuyến bay kéo dài gần 2 tiếng, U23 Việt Nam có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị bước vào hành trình chinh phục vòng chung kết U23 châu Á 2020.

U23 Viet Nam toi Thai Lan anh 1

Lúc 18h42, chuyến bay mang số hiệu VN0607 chở các thành viên của đội U23 Việt Nam hạ cánh xuống sân bay Bangkok (Thái Lan). Theo lịch trình, máy bay hạ cánh chậm 12 phút. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều tới các cầu thủ U23 Việt Nam.

U23 Viet Nam toi Thai Lan anh 2

Ngay sau khi xuống máy bay, U23 Việt Nam được đi cửa ưu tiên nên làm thủ tục nhanh. Hà Đức Chinh, Nguyễn Trọng Đại hào hứng khi nở nụ cười. Cầu thủ thuộc biên chế đội bóng Viettel nổi bật với màu tóc khói xám.

U23 Viet Nam toi Thai Lan anh 3

HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý nhanh chóng đến quầy để lấy hành lý. Chiến lược gia người Hàn Quốc gấp rút khi muốn nhanh chóng hoàn thành thủ tục tại sân bay, sau hành trình dài di chuyển.

U23 Viet Nam toi Thai Lan anh 4

Tại quầy nhận hành lý, Nguyễn Quang Hải đứng đầu để giúp ban huấn luyện nhận đồ một cách nhanh chóng. Tiền vệ U23 Việt Nam là một trong những cầu thủ lĩnh xướng hàng công của đội. Tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, Quang Hải để lại dấu ấn với những pha sút phạt đẹp mắt, trong đó bàn thắng vào lưới U23 Uzbekistan ở trận chung kết được bình chọn là biểu tượng của giải đấu.

U23 Viet Nam toi Thai Lan anh 5

Vẻ mặt lo âu của Quang Hải khi đợi nhận hành lý. Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, U23 Việt Nam mất khoảng 30 phút để lấy hành lý và làm thủ tục.

U23 Viet Nam toi Thai Lan anh 6

Thủ thành Bùi Tiến Dũng là một trong 25 cầu thủ của U23 Việt Nam sang Thái Lan tham dự vòng chung kết. Cách đây 2 năm, Tiến Dũng thi đấu xuất sắc trong khung gỗ và được đặt biệt danh "thủ môn quốc dân".

U23 Viet Nam toi Thai Lan anh 7

Sau khi nhận xong hành lý và làm thủ tục, các cầu thủ ra sảnh để đợi xe trong khoảng 10 phút. Đội ngũ hậu cầu của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chuẩn bị sẵn xe ở sân bay để đón đội.

U23 Viet Nam toi Thai Lan anh 8

Các cầu thủ sẽ di chuyển tới khách sạn tại khu phức hợp Paeva Luxury Residence, cách sân bay quốc tế Suvahnambhumi khoảng 27 km. Đây là khách sạn VFF bố trí sẵn với cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng nhu cầu ăn ở, nghỉ ngơi và hồi phục của thầy trò HLV Park.

U23 Viet Nam toi Thai Lan anh 9

Trong thời gian ở Bangkok, U23 Việt Nam sẽ tập luyện tại sân MOF Customs, cách nơi đóng quân khoảng 30 phút đi xe. Ngày 3/1, thầy trò HLV Park sẽ có trận giao hữu với U23 Bahrain trước khi bước vào giải đấu.

U23 Viet Nam toi Thai Lan anh 10

Ngày 10/1, thầy trò HLV Park sẽ có trận ra quân gặp U23 UAE lúc 17h15.

U23 Việt Nam được chào đón khi đặt chân đến Thái Lan Sau hơn một giờ bay từ TP.HCM, U23 Việt Nam đặt chân đến thủ đô Bangkok (Thái Lan). Các học trò của huấn luyện viên Park được chào đón.

U23 Việt Nam lên đường sang Thái Lan

Chiều 1/1, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo lên đường sang Thái Lan tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Quang Thịnh - Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm