Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải, Duy Mạnh cùng sao U23 để lại dấu ấn trước Nam Định

Chiều 20/5 tại sân Thiên Trường (Nam Định), các cầu thủ U23 trong đội hình CLB Hà Nội đã chơi một trận đấu tốt để góp phần mang lại chiến thắng 2-0 trước CLB Nam Định.

u23 clb ha noi anh 1
Vòng 8 V.League, CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường (Nam Định). Tiền vệ Quang Hải tiếp tục được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá chính và đã chơi rất tích cực trong thời gian có mặt trên sân. Luôn bị theo sát bởi cầu thủ đối phương nhưng Quang Hải vẫn có nhiều pha bóng phối hợp tốt cùng đồng đội cùng những tình huống đi bóng kỹ thuật thường thấy.
u23 clb ha noi anh 2
Chưa để lại dấu ấn cụ thể bằng bàn thắng hay kiến tạo nhưng Quang Hải đã chơi đầy nỗ lực trước chủ nhà Nam Định. Tiền vệ này cũng tích cực lui về tranh cướp bóng mỗi khi Hà Nội bị ép sân.
u23 clb ha noi anh 3
Đoàn Văn Hậu cũng để lại dấu ấn khi anh được xếp đá chính bên hành lang trái. Rất lâu Văn Hậu mới được ra sân trong đội hình chính, và cầu thủ này đã không làm ban huấn luyện thất vọng khi phòng ngự ổn cũng như phối hợp tốt với Quang Hải, Văn Quyết bên cánh trái.
u23 clb ha noi anh 4
Văn Hậu chơi đầy nỗ lực trong suốt 90 phút có mặt trên sân. Có thời điểm bị đau và nằm sân trong hiệp 1 nhưng Văn Hậu vẫn nỗ lực thi đấu trọn vẹn cả trận. Cứ chơi tốt như trước Nam Định, không loại trừ khả năng Văn Hậu sẽ có 1 suất trong đội hình chính thời gian tới.
u23 clb ha noi anh 5
Tuy vậy người để lại ấn tượng lớn nhất vẫn là Đỗ Duy Mạnh. Không những phong tỏa thành công chân sút Henry bên phía Nam Định, Duy Mạnh còn ghi bàn mở tỷ số sau pha lên tham gia tấn công trong hiệp 1.
u23 clb ha noi anh 6
Nhìn chung đây là một ngày thi đấu thành công của trung vệ U23 Việt Nam. Mọi đường bóng sệt, tầm trung hay bổng đưa vào cho các tiền đạo Nam Định đều bị Duy Mạnh hóa giải. Tấn công hay và phòng thủ chắc chắn, Duy Mạnh cho thấy anh dần trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô.
u23 clb ha noi anh 7
Một tuyển thủ U23 nữa cũng chơi khá ổn là trung vệ Trần Đình Trọng. Cựu cầu thủ CLB Sài Gòn gây ra nhiều khó khăn với các cầu thủ tấn công của Nam Định. Nhiều thời điểm Nam Định dồn đội hình lên tìm bàn gỡ nhưng hàng phòng ngự với 3 tuyển thủ U23 là Đình Trọng, Duy Mạnh và Văn Hậu vẫn rất vững vàng.
u23 clb ha noi anh 8
Bên cạnh những cái tên kể trên, Đức Huy cũng được tung vào sân trong hiệp 2. Tuy vậy tỷ số lúc này đã là 2-0 cho CLB Hà Nội và anh không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Cầu thủ sinh năm 1995 chơi tròn vai trong thời gian còn lại.
u23 clb ha noi anh 9
Những đóng góp của các cầu thủ U23 Việt Nam trong đội hình CLB Hà Nội giúp đội bóng có thắng lợi 2-0 ngay trên sân khách. Kết quả này giúp đội bóng thủ đô ngự trị trên bảng xếp hạng với 20 điểm, cách đội đứng sau là Than Quảng Ninh tới 6 điểm sau 8 vòng.
u23 clb ha noi anh 10
Trong khi đó với CLB Nam Định, họ vẫn giữ thành tích đáng buồn không thắng trên sân nhà từ đầu giải. Đây đã là trận thua thứ 6 của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ, khiến họ chỉ có 4 điểm sau 8 trận và xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng.
Highlights CLB Nam Định 0-2 CLB Hà Nội CLB Hà Nội tiếp tục thể hiện phong độ vượt trội để giành chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà Nam Định, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng sau trận đấu tại vòng 8 V.League.

Thua 6 sau 8 trận, HLV đội Nam Định vẫn không bi quan

CLB Nam Định vẫn tiếp tục giậm chân ở vị trí bét bảng, nhưng HLV Văn Sỹ cho hay ông không quá bi quan về tình hình đội bóng.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm