Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải được kỳ vọng sút tung lưới Olympic Hàn Quốc

Theo khảo sát, nhiều độc giả của Zing.vn tin rằng tiền vệ Quang Hải sẽ ghi bàn, qua đó giúp Olympic Viêt Nam đánh bại Hàn Quốc để góp mặt tại chung kết.

Zing.vn đưa ra khảo sát với 5 phương án lựa chọn cùng câu hỏi: Theo bạn, cầu thủ nào của Olympic Việt Nam sẽ ghi bàn vào lưới Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết? 

Tính đến 11h ngày 29/8, có tới 47,93% số người tham gia trả lời tin tưởng vào tiền vệ Quang Hải và cho rằng anh sẽ là người lên tiếng giúp Olympic Việt Nam đánh bại đối thủ.

Người xếp thứ 2 theo đánh giá của số đông độc giả là Công Phượng chỉ nhận số bầu chọn bằng khoảng 1/2 so với Quang Hải. Kết quả, tiền đạo xứ Nghệ nhận 25,05% số lượt bầu chọn.

Nguoi ham mo,  Olympic Viet Nam,  ASIAD 2018,  Olympic Han Quoc anh 1
Gần 1/2 số khán giả tin Quang Hải sẽ lên tiếng. Ảnh: Việt Hùng.

Trong khi đó, tiền đạo mũi nhọn Anh Đức chỉ được 10,16% tổng số lượt bầu chọn.

Văn Toàn đang trở thành "hot trend" sau bàn thắng vào lưới Syria nhưng chỉ nhận được gần 1/10 tổng số lượt bầu chọn. 9,31% là thống kê về số người tham gia khảo sát tin tưởng vào việc tiền đạo người Hải Dương sẽ nổ súng.

Người đứng cuối trong cuộc bầu chọn này là đội trưởng Văn Quyết với chỉ 7,55% lượt bầu chọn. Đây không phải là bất ngờ bởi Văn Quyết vốn đá lùi khá sâu. Một số trận đấu anh còn được xếp chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Nguoi ham mo,  Olympic Viet Nam,  ASIAD 2018,  Olympic Han Quoc anh 2
Kết quả bầu chọn tính đến 11h trưa 29/8.

16h chiều nay, Olympic Việt Nam đối đầu Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết 1 môn bóng đá nam ASIAD 2018. Ở vòng tứ kết, cả 2 đội đều không thể giải quyết trận đấu trong 90 phút chính thức.

Nếu thắng, thầy trò HLV Park Hang-seo thêm một lần nữa đặt chân tới trận đấu cuối cùng của một giải đấu cấp châu lục, sau giải U23 châu Á hồi tháng 1. Điều này đồng nghĩa với lời khẳng định thành công vừa qua của ông và các học trò không phải do may mắn.

Việc lọt tới bán kết ASIAD đã là thành tích đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam. Trở thành một trong bốn đội bóng mạnh nhất ASIAD là kết quả rất đáng khen ngợi đối với Olympic Việt Nam.

Thầy Park hăng hái 'bơm' nước cho các trò U23 Việt Nam Trận đấu với Syria khiến cho thể lực của các cầu thủ bị bào mòn. Và HLV Park Hang-seo đã ở ngoài đường pitch truyền những chai nước, tiếp sức cho các học trò.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm