Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải đi theo cổ vũ U22 Việt Nam đấu Thái Lan

Đang bị chấn thương, nhưng đội trưởng Nguyễn Quang Hải vẫn đồng hành cùng U22 Việt Nam ở trận đấu diễn ra lúc 15h ngày 5/12.

U22 Việt Nam vẫn thực hiện kế hoạch cũ khi thi đấu cách nơi đóng quân gần 40 km. Cả đội xuất phát từ khách sạn Jen Manila lúc 9h để di chuyển về thành phố Binan, tỉnh Laguna.

Tiền vệ Quang Hải cũng lên chuyến xe này. Anh đang bị chấn thương cơ đùi, chẩn đoán bị rách cơ đùi sau trong trận thắng 1-0 trước Singapore. Sự góp mặt của đội trưởng U22 Việt Nam sẽ tiếp thêm tinh thần cho đồng đội.

quang hai anh 1
HLV Park Hang-seo tiếp tục có cuộc đấu trí với ông Nishino. Ảnh: Minh Chiến.

Quang Hải không kịp bình phục chấn thương và phải nghỉ trận gặp Thái Lan. Bác sĩ Choi Ju-young đang tích cực theo dõi tình hình, nhưng dự báo có thể tệ hơn là Hải "con" sẽ phải chia tay SEA Games sớm hơn dự kiến.

Tiền vệ đang thuộc biên chế CLB Hà Nội bị đau sau pha băng tốc độ và va chạm với đội trưởng của U22 Singapore. Anh thi đấu 20 phút trong trận đấu đó và buộc phải rời sân để đảm bảo an toàn.

Không có Quang Hải là bất lợi lớn của thầy trò ông Park Hang-seo. Tuy nhiên, Việt Nam không thua cách biệt 2 bàn là đủ hiệu số để lọt vào bán kết.

Để có thể trạng tốt nhất trước mỗi trận đấu ở sân Binan, U22 Việt Nam thường tạm trú ở trung tâm thương mại cách sân thi đấu khoảng 6 km. Cả đội sẽ nghỉ ngơi, dùng bữa trưa ở đây rồi di chuyển đến sân lúc 13h30.

Hai trận đấu trước gặp Brunei và Lào trên sân Binan, Quang Hải và đồng đội đều giành chiến thắng đậm với các tỷ số lần lượt là 6-0 và 6-1. Sau đó trên sân Rizal Memorial, U22 Việt Nam thắng 2-1 và 1-0 trước Indonesia và Singapore.

quang hai anh 2
Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay SEA Games sớm. Ảnh: Quang Thịnh.

Hiện tại, U22 Việt Nam đứng đầu bảng với 12 điểm và hiệu số +13. Tuy nhiên, họ vẫn chưa chính thức giành quyền vào bán kết do Indonesia và Thái Lan vẫn còn cạnh tranh cho hai vị trí đầu tiên của bảng B.

Ở bảng A, Myanmar đứng nhất bảng và sẽ gặp đội nhì bảng B. Trong khi đó, Campuchia tạo nên lịch sử khi lần đầu vào bán kết với vị trí thứ 2 và sẽ gặp đội nhất bảng B. Bán kết và chung kết đều diễn ra trên sân Rizal Memorial.

quang hai anh 3
Chưa có đội nào ở bảng B chắc chắn lọt vào bán kết. Ảnh: Minh Phúc.

U22 Việt Nam dùng đội hình nào đấu Thái Lan?

Chiều 5/12, U22 Việt Nam quyết đánh bại Thái Lan dù không có Quang Hải. Để giành vé vào bán kết SEA Games, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ cân nhắc rất kỹ về sơ đồ chiến thuật.

Giá vé trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan tăng gấp nhiều lần

Giá vé trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan khá rẻ nên vé nhanh chóng được bán hết cách đây hai tuần và giá đang tăng dần cho đến sáng 5/12.

Một người có thể mua 500 vé trận Việt Nam - Thái Lan ở SEA Games 3.330 vé xem trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan được bán ra nhưng một khán giả có thể mua đến 500 vé khiến số lượng này nhanh chóng được bán hết trong sáng 22/11.



Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm