Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Quang Hải cùng Anh Đức sẽ giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan'

Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Tuyết Dung tin Quang Hải và Anh Đức sẽ ghi bàn giúp Việt Nam vượt qua Thái Lan với tỷ số 2-1 ở trận đối đầu tại King's Cup 2019.

Tuyển thủ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Dung cho biết bản thân cô cũng như các cầu thủ Việt Nam luôn có cảm xúc đặc biệt mỗi lần đối đầu những đội bóng Thái Lan. 

Hai nền bóng đá có nhiều duyên nợ luôn tạo ra cặp đấu hấp dẫn. "Cuộc đối đầu Việt Nam - Thái Lan nào cũng có sức hút lớn với người hâm mộ cả hai nước", Tuyết Dung chia sẻ cùng Zing.vn.

Quang Hai,  King's Cup,  Anh Duc,  Viet Nam vs Thai Lan anh 1
Tuyết Dung đặt niềm tin vào Quang Hải ở trận gặp Thái Lan sắp tới. Ảnh: Minh Chiến.

Theo Tuyết Dung, đội tuyển Việt Nam đang truyền cảm hứng cho đông đảo cổ động viên nước nhà. "Mỗi lần đội tuyển tập trung luôn tạo cảm hứng cho người hâm mộ và cả những đồng nghiệp nữ. Cá nhân tôi vẫn theo dõi và ủng hộ họ thi đấu thật tốt", cô nói.

Cầu thủ thuộc biên chế đội nữ Hà Nam đặt niềm tin vào thầy trò HLV Park Hang-seo tại giải đấu lần này: "Gần đây, đội tuyển nam thi đấu tốt và có phong độ cao. Tôi đặt niềm tin vào họ, sau những giải đấu thành công gần đây, đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng ngay trên sân đội bạn".

Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2018 nhận định rằng Quang Hải và Anh Đức là 2 nhân tố giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ: "Tôi tin Quang Hải và Anh Đức sẽ ghi bàn. Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Thái Lan", cô nói.

Tuyết Dung cùng CLB nữ Hà Nam vừa vô địch Cúp quốc gia nữ 2019 - giải đấu lần đầu được tổ chức. Cô và đồng đội có 2 tuần chuẩn bị cho giải Vô địch Quốc gia nữ 2019 khởi tranh từ 10/6 tại Nha Trang. CLB nữ Hà Nam là đương kim vô địch giải đấu.

Quang Hai,  King's Cup,  Anh Duc,  Viet Nam vs Thai Lan anh 2
Lịch thi đấu King's Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.

Mong muốn truyền lửa cho đội tuyển Việt Nam trong giải đấu King's Cup, Vivo cùng gương mặt đại diện - Quang Hải hân hạnh đồng hành cùng Zing.vn trong tuyến bài “Cuộc chiến King's Cup 2019”. Với tinh thần “Tiến lên và chỉ có tiến lên”, Vivo tự hào sát cánh cùng Quang Hải mang đến cho người hâm mộ những bàn thắng mãn nhãn và những trận cầu nhiều cảm xúc. Không bao giờ chùn bước, Vivo đã nhiều lần trình làng các cải tiến công nghệ, trong đó có Vivo V15. Chi tiết về sản phẩm và thương hiệu, độc giả xem tại đây.

Quả bóng vàng nữ Việt Nam tin Quang Hải tỏa sáng tại King's Cup Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2018 - tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung của CLB Phong Phú Hà Nam - tin rằng Quang Hải và Anh Đức sẽ ghi bàn và giành chiến thắng trước Thái Lan ở King's Cup.

Quang Hải vui vẻ check-in, Đức Chinh 'cảm thấy đẹp trai' ở Thái Lan

Quang Hải, Đức Chinh và nhiều cầu thủ khác trong đội tuyển Việt Nam đã đăng những hình ảnh đầu tiên khi vừa đặt chân xuống sân bay Don Muang, Bangkok, Thái Lan.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm