Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải chấn thương, Tiến Dũng để thủng lưới trước Uzbekistan

Tiền vệ của CLB Hà Nội đã tập tễnh rời sân và cần sự chăm sóc của 3 bác sĩ sau tình huống chấn thương trong hiệp 2.

Vô địch cúp 'Tứ hùng', Phan Văn Đức tự tin đến ASIAD Tiền đạo ghi bàn gỡ hòa cho Olympic Việt Nam trước Olympic Uzbekistan khẳng định chức vô địch tại giải giao hữu lần này là động lực tinh thần cho đội bóng trước thềm ASIAD.
u23 viet nam anh 1
Khoảng giữa hiệp 2, tiền vệ Quang Hải có pha va chạm khá mạnh với cầu thủ Uzbekistan. Quang Hải gặp chấn thương ngay sau đó và phải đi tập tễnh rời sân.
u23 viet nam anh 2
Ngay lập tức, anh nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế, trong đó có bác sĩ Choi. Chân trái của Quang Hải sưng to và còn bị chấn thương ngoài da. Quang Hải nhăn nhó khi các bác sĩ xử lý chỗ đau cho anh.
u23 viet nam anh 3
Sau trận, HLV Park Hang-seo cũng khẳng định chấn thương của Quang Hải không quá nghiêm trọng. Anh vẫn có thể tham dự ASIAD cùng đồng đội.
u23 viet nam anh 4
Chứng kiến đồng đội bị chấn thương, tiền vệ Xuân Trường rất khôn khéo đứng chắn góc chụp hình của các phóng viên. Xuân Trường nán lại rất lâu đến khi Quang Hải được điều trị xong mới đi ra chỗ khác.
u23 viet nam anh 5
Một cái tên khác cũng được chú ý là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Anh vào sân trong hiệp 2 thay Văn Hoàng.
u23 viet nam anh 6
Nhưng vào sân chưa lâu, Tiến Dũng để thủng lưới. Từ pha tấn công bên cánh trái, số 8 của Uzbekistan mở tỷ số trận đấu. Trước đó, Tiến Dũng cản phá được cú sút đầu tiên nhưng bất lực trong tình huống đá bồi.
u23 viet nam anh 7
Để thủng lưới nhưng nhìn chung Tiến Dũng thi đấu tốt. Anh chơi chắc chắn trong những phút tiếp theo dù có nhiều thời điểm các hậu vệ Việt Nam kém tập trung.
u23 viet nam anh 8
Đoàn Văn Hậu - người ghi bàn trận gặp Olympic Oman - cũng để lại dấu ấn. Anh có pha sút bóng trúng đầu Tukhtasinov, và đây là khởi nguồn cho tình huống va chạm giữa 2 người. Ban huấn luyện, trọng tài cùng các cầu thủ 2 bên can ngăn, nhưng Văn Hậu cùng Tukhtasinov phải nhận thẻ vàng.
u23 viet nam anh 9
Nhìn chung, đây là trận đấu khó khăn của Olympic Việt Nam. Nhiều lần các cầu thủ Uzbekistan gây sức ép lên khung thành Olympic Việt Nam. Duy Mạnh, Văn Hậu hay Đình Trọng cũng gặp nhiều khó khăn trước những mũi tân cống của đối thủ.
u23 viet nam anh 10
Hàng công với những Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết cũng không có nhiều cơ hội như những trận trước. Hàng phòng ngự Uzbekistan thi đấu tập trung và quyết liệt, hạn chế sức tấn công của Olympic Việt Nam.
u23 viet nam anh 11
Tuy vậy, Olympic Việt Nam vẫn có bàn gỡ hòa do công của Phan Văn Đức. Với kết quả này, Olympic Việt Nam vô địch giải giao hữu “Tứ hùng” và có sự chuẩn bị tốt trước thềm ASIAD.

Phan Văn Đức tiếc vì không đòi nợ được Uzbekistan

Phan Văn Đức, người ghi bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam trước Uzbekistan tiếc nuối vì không thể thắng trận như mục tiêu của toàn đội.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm