Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải bật mí 'bạn' đồng hành khi xem bóng đá

Đam mê trái bóng tròn, sống cùng sân cỏ và hiểu rõ không khí bóng đá thực tế trên sân, Quang Hải khá khắt khe trong việc lựa chọn TV làm bạn đồng hành mỗi khi xem bóng đá.

Đến thăm nhà tiền vệ Quang Hải tại thôn Đường Nhạn, xã Xuân Nhạn, huyện Đông Anh, Hà Nội, ở phòng khách là chiếc TV OLED 65 inch. Quang Hải chia sẻ: “Những lúc được về nhà, tôi vẫn tranh thủ thời gian xem lại các trận đấu của mình và đồng đội để phân tích sâu hơn các tình huống bóng và rút kinh nghiệm cho các trận sắp tới”.

LG anh 1
TV OLED 65 inch là món quà Quang Hải được hãng điện tử LG trao tặng sau màn trình diễn xuất sắc tại vòng chung kết U23 châu Á.

Chiếc TV LG 65 inch với công nghệ OLED tiên tiến, sử dụng các diode hữu cơ có khả năng tự phát sáng độc lập cho màu đen sâu cùng độ tương phản cao; hội tụ đầy đủ công nghệ và chuẩn hình ảnh cao cấp như Multiple HDR (HDRI 0, HLG, Advanced HDR, HDR effect), ULTRA Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma…, mang đến cho Quang Hải trải nghiệm chân thực như ngoài sân cỏ.

Ngoài ra, sản phẩm còn có ưu điểm góc nhìn rộng, hiển thị hình ảnh và màu sắc chuẩn xác, không bị lóa sáng dù nhìn từ góc độ nào. Điều này giúp Quang Hải và bố mẹ, người thân cùng xem các trận đấu một cách dễ dàng.

LG anh 2
TV LG OLED có màn hình mỏng cùng những công nghệ hiển thị tiên tiến, mang đến trải nghiệm giải trí thú vị cho Quang Hải và gia đình.

Bên cạnh chất lượng hình ảnh, khả năng tái tạo âm thanh của TV LG OLED cũng là một ưu điểm chinh phục chàng cầu thủ. Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos cùng dàn loa soundbar công suất lớn đưa Quang Hải sống lại những phút giây thi đấu hết mình trên sân cỏ với những âm thanh, tiếng hò hét cổ vũ sôi động.

”Yêu bóng đá và các trò chơi thể thao tốc độ, tôi hài lòng với những trải nghiệm trên TV LG OLED. Những đường dốc bóng dọc biên tốc độ cao, những pha bứt tốc mạnh mẽ của cầu thủ trong các trận bóng và game đều được truyền tải sinh động, màu sắc chân thực và chính xác, không rực rỡ gây khó chịu”, tiền vệ số 19 chia sẻ thêm.

LG anh 3
Những lúc thi đấu xa nhà, họ hàng và bà con lối xóm vẫn tụ tập tại nhà Quang Hải để cổ vũ.

Từ 21/10 đến 15/12, hãng điện tử LG Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại áp dụng trên toàn quốc. Theo đó, khách mua TV LG dịp này được nhận nhiều quà tặng giá trị gồm loa soundbar SK5R, loa Bluetooth PK3, điều khiển thông minh, bình thủy tinh… và một năm sử dụng miễn phí các ứng dụng FPT Play, Fim+, Clip TV, My TV App.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm