Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm LG V40 ThinQ - 3 camera sau, giá 17,9 triệu đồng

V40 ThinQ là chiếc smartphone đầu tiên của LG được trang bị đến 5 camera, trong đó có 2 camera selfie và 3 camera chính.

Trải nghiệm LG V40 ThinQ tại Việt Nam LG V40 ThinQ có thiết kế không quá khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên model này được trang bị hệ thống 3 camera phía sau.
Trai nghiem LG V40 anh 1
LG đã ngưng kinh doanh smartphone tại thị trường Việt Nam vì thế mẫu V40 ThinQ sẽ không được bán chính hãng. Tuy nhiên một số cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại xách tay đã mang model này về Việt Nam với số lượng hạn chế. 
Trai nghiem LG V40 anh 2
Các phụ kiện đi kèm theo hộp bao gồm sách hướng dẫn, tai nghe, củ sạc, cáp USB Type-C.
Trai nghiem LG V40 anh 3
Điểm nổi bật nhất trên LG V40 ThinQ đến từ hệ thống 3 camera phía sau, được đặt ngang thay vì dọc như các đối thủ khác. Trong đó, máy có một camera chính 12 MP khẩu độ f/1.5, một camera 16 MP góc rộng 107 độ và một camera tele 12 MP cho khả năng zoom quang học 2x.
Trai nghiem LG V40 anh 4
Trải nghiệm thực tế, giao diện chụp ảnh của máy không có nhiều thay đổi, tuy nhiên LG đã bổ sung thêm icon để giúp người dùng chuyển đổi từ góc thường, góc rộng hay xoá phông.
Trai nghiem LG V40 anh 5
V40 ThinQ có thiết kế không quá khác biệt so với các smartphone hiện nay, vẫn là ngôn ngữ thiết kế nguyên khối, với 2 mặt kính ở trước và sau, phần khung làm bằng kim loại. Tuy nhiên, phần mặt lưng của máy được làm nhám, giúp hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay.
Trai nghiem LG V40 anh 6
Đồng thời, máy có độ hoàn thiện cao, cho cảm giác chắc chắn và đầm tay khi cầm.
Trai nghiem LG V40 anh 7
LG V40 ThinQ được trang bị màn hình P-OLED kích thước 6,4 inch, độ phân giải 2K cho mật độ điểm ảnh 537 ppi và tỉ lệ màn hình 19,5:9. Kích thước màn hình của máy bằng với Galaxy Note9. 
Trai nghiem LG V40 anh 8
Màn hình của máy cho khả năng hiển thị tốt, độ sáng cao, màu sắc trong trẻo cùng góc nhìn rộng. Phần viền màn hình của máy khá mỏng. 
Trai nghiem LG V40 anh 9
V40 ThinQ có phần notch phía trước giống iPhone X. Người dùng có thể ẩn phần notch này để tránh làm mất hình ảnh khi xem phim, chụp ảnh hay chơi game.
Trai nghiem LG V40 anh 10
Máy sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 2 TB. V40 ThinQ được chạy trên nền tảng Android 8.1 cùng viên pin có dung lượng 3.300 mAh và tích hợp công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0.
Trai nghiem LG V40 anh 11
Đồng thời máy được tích hợp khả năng kháng nước và bụi với chuẩn IP 68, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt và vân tay. Ngoài ra, model này đến từ thị trường Hàn Quốc nên có một SIM.
Trai nghiem LG V40 anh 12
LG V40 ThinQ được bán tại Việt Nam qua đường xách tay với mức giá 17,9 triệu đồng, bằng với iPhone 8 64 GB hay Samsung Galaxy S8 Plus hàng chính hãng.

Smartphone tầm trung nhàm chán nhưng bán tốt

Theo các nhà phân tích, dòng smartphone tầm trung chiếm đến 1/3 thị trường trên toàn cầu.

LG ra smartphone có 5 camera, giá từ 900 USD

V40 ThinQ là chiếc smartphone đầu tiên của LG được trang bị đến 5 camera, nâng cấp cấu hình so với phiên bản tiền nhiệm.


Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm