Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải bất lực nhìn CLB Hà Nội bị đối phương cầm chân

Trong ngày những mũi nhọn như Quang Hải, Oseni im tiếng, CLB Hà Nội đã không thể có nhiều hơn 1 điểm trước đội khách CLB Sài Gòn.

'CLB Hà Nội mất điểm vì chủ quan, thiếu tôn trọng đối thủ' HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ ông không hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ hôm nay. Tuy nhiên một điểm trước CLB Sài Gòn là kết quả chấp nhận được.
ha noi sai gon anh 1
Tối 22/4, CLB Hà Nội có trận tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân nhà Hàng Đẫy. Đội bóng thủ đô tự tin hướng đến chiến thắng với mũi nhọn Oseni trên hàng công. Cầu thủ này đang có 8 bàn, 3 trong số đó đến từ chiến thắng trước Đà Nẵng ở vòng trước.
ha noi sai gon anh 2
Bên cạnh đó, tiền vệ Quang Hải cũng được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá chính. Đây là điều được rất nhiều cổ động viên mong chờ. Từ đầu giải, Quang Hải không có phong độ cao và mới ghi được 1 bàn.
ha noi sai gon anh 3
Về phía Oseni, anh như thường lệ vẫn chơi rất nỗ lực. Cầu thủ người Nigeria chơi càn lướt và gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ đội khách.
ha noi sai gon anh 4
Oseni được các đồng đội tạo cho khá nhiều cơ hội, điển hình là 2 pha đánh đầu cận thành liên tiếp trong hiệp 1. Tuy nhiên ở cả 2 tình huống, Oseni đều không thắng được thủ thành đối phương. Cả trận, Oseni không thể 1 lần tìm được mành lưới đối phương.
ha noi sai gon anh 5
Trong khi đó, Quang Hải trong lần được đá chính cũng chơi rất nỗ lực. Anh là điểm sáng khi có những pha cầm bóng và đi bóng lắt léo. Các pha xử lý của Quang Hải vẫn rất kỹ thuật nhưng nhìn chung chưa đem lại hiệu quả.
ha noi sai gon anh 6
Tiền vệ gốc Đông Anh không tạo ra được nhiều cơ hội lên khung thành đối phương. Anh thường bị các cầu thủ Sài Gòn theo sát kể cả khi không có bóng. Việc bị kèm sát đã hạn chế phần nào khả năng của cầu thủ này.
ha noi sai gon anh 7
Khi có cơ hội, Quang Hải cũng không tận dụng được. Được đồng đội tin tưởng giao cú sút phạt nguy hiểm trong hiệp 2 nhưng tiền vệ này đưa bóng vọt xà.
ha noi sai gon anh 8
Không chỉ Oseni, Quang Hải mà các cầu thủ chơi xung quanh họ cũng gặp bế tắc trước hàng phòng ngự CLB Sài Gòn. Văn Quyết chơi dưới sức, thường xuyên vấp phải sự truy cản quyết liệt từ đối phương. Hiệp 2, đội trưởng CLB Hà Nội bị rút ra và thay bằng Đức Huy.
ha noi sai gon anh 9
Tuy vậy, CLB Hà Nội vẫn có thể trông chờ vào Moses. Không những làm chủ tuyến giữa, tiền vệ này còn thường xuyên xâm nhập vào vòng cấm địa đối phương để tìm cơ hội ghi bàn. Một trong số đó được anh cụ thể hóa bằng bàn gỡ hòa quý giá.
ha noi sai gon anh 10
Bàn thắng của Moses cũng là tất cả những gì CLB Hà Nội làm được. Hàng công bế tắc đã không thể giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm có nhiều hơn 1 điểm trong trận này.
ha noi sai gon anh 11
Còn với riêng Quang Hải, cầu thủ này cần thêm thời gian để tìm lại chính mình cũng như những trận đá chính nhiều hơn. Với 1 bàn thắng sau 6 trận, chắc chắn tiền vệ của CLB Hà Nội chưa làm hài lòng những cổ động viên của đội bóng.



Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm