Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hà lên chùa cầu an dịp năm mới

Nam ca sĩ "Ngỡ" tranh thủ những ngày lễ tết tháng Giêng để cùng người thân đi Yên Tử, chùa Hương để cầu xin những điều may mắn cho năm mới.

2013 là một năm thành công của chàng ca sĩ Hà thành. Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát tổ chức tại Sài Gòn và Hà Nội đều chật kín khán giả. Đầu năm 2014, nam ca sĩ đã dành thời gian đi chùa để cầu xin những điều may mắn cho bản thân và gia đình.
Anh đi cùng người thân và bạn bè.
Là một Phật tử sùng đạo, Quang Hà luôn tìm tới cửa Phật như một chốn bình an, tĩnh lặng để đi về. Giữa bộn bề những ồn ào, thị phi của showbiz Việt, cửa chùa là nơi anh anh tìm kiếm sự thanh thản, những phút giây lắng đọng và ngơi nghỉ.
Không những vậy, anh còn quy y đạo Phật với pháp danh Quảng Đạt. Lễ quy y được diễn ra tại Huế cách đây một năm.
Hai điểm linh thiêng mà anh chọn để để hành hương lần này là chùa Yên Tử và chùa Hương. 
Quang Hà cho biết anh cùng với hơn 40 người bạn tổ chức một cuộc hành hương tới cả hai địa danh nổi tiếng trên. Sự linh thiêng cũng như phong cảnh rất đẹp của hai danh thắng đã khiến chàng ca sĩ Hà thành cảm thấy vô cùng hào hứng và hạnh phúc.
Sau khi Bắc tiến tham gia các lễ hội văn hóa, Quang Hà sẽ quay về TP.HCM để chuẩn bị cho buổi giới thiệu album mới với dòng nhạc acoustic hợp tác cùng nghệ sĩ guitar Hoàng Minh. Đây cũng là dự án đầu tiên mở màn cho chuỗi hoạt động nghệ thuật của anh trong năm 2014.

Lê Tuấn

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm