Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hà và Thụy Anh đi chùa cầu may đầu năm

Ngày đầu năm mới, nam ca sĩ "Ngỡ" rủ bạn bè, người thân đi chùa cầu bình an cho cả năm. Khi đi lễ tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM anh vui khi gặp MC Quỳnh Hoa và em gái Thanh Thảo.

 

Năm nào sau khi đón Giao thừa, Quang Hà cũng giữ thói quen đi chùa cầu bình an và may mắn cho mình, gia đình và người thân. Những ngày đầu năm mới, anh tới chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM để thắp hương và phóng sinh mong một năm công việc thuận buồm xuôi gió.
Nam ca sĩ hòa cùng dòng người thắp hương cầu may.
Quang Hà vui khi vô tình gặp MC Quỳnh Hoa cũng đi chùa đầu năm. Hai chị em tranh thủ chụp hình lưu niệm.
Quỳnh Hoa được biết đến là một MC duyên dáng trên sân khấu và có lối sống giản dị, dễ gần ngoài đời thường. Cũng như Quang Hà, nữ MC rất thích đi lễ đầu năm để cầu nguyện cho gia đình luôn hạnh phúc, các con khỏe mạnh và sự nghiệp như ý.

Nam ca sĩ thích thú khi gặp Thụy Anh - em gái nữ ca sĩ Thanh Thảo tại chùa Vĩnh Nghiêm. Anh khen bà mẹ một con ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.
Sau khi sinh bé Jacky, Thụy Anh từ bỏ ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Cô lùi về hậu trường để chăm sóc con nhỏ và hỗ trợ chị gái Thanh Thảo trong các dự án âm nhạc.
Ngoài đời, nam ca sĩ "Ngỡ" chơi rất thân với hai chị em búp bê Thanh Thảo. Anh cũng khen Thụy Anh là cô gái có nghị lực và bản lĩnh.
Trong khi đi lễ chùa đầu năm, Quang Hà được rất nhiều người hâm mộ nhận ra và xin chụp hình cùng.


Quang Hà vui vẻ chụp hình cùng fan. Tết năm nay anh đón Tết tại TP.HCM để tiện lợi cho lịch diễn tại đây, sau đó, anh sẽ bay ra Hà Nội đón Tết muộn cùng gia đình.

Thanh Ngọc

Ảnh: QC

Bạn có thể quan tâm