Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hà hứa với fan 'không ăn cơm trước kẻng'

Nam ca sĩ Hà thành chia sẻ, do bận rộn với nhiều dự định âm nhạc nên anh vẫn chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Ngày nắng vào chiều 7/6 tại Hà Nội, nam ca sĩ Quang Hà chia sẻ, anh rất vui và hạnh phúc khi được đứng chung sân khấu cùng nhiều danh ca hải ngoại như Duy Trường, Quang Lê, Hạ Vy và cả những ca sĩ nổi tiếng trong nước như Hồng Nhung, Tuấn Hưng hay ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi. Chương trình được tổ chức tại Hà Nội vào 11/6 và 12/6 tại Hải Phòng, nhưng vì bận việc cá nhân, Quang Hà chỉ có thể xuất hiện trong đêm nhạc diễn ra ở thành phố Cảng.
Trước tin đồn Quang Hà sắp cưới vợ vì người yêu dính bầu, nam ca sĩ Hà thành lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết, do còn nhiều dự định chưa hoàn tất, cùng với lịch diễn dày đặc nên anh không vội lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm nay. Đồng thời, Quang Hà khẳng định, anh sẽ không "ăn cơm trước kẻng" mà sẽ sinh con sau khi rước nàng về dinh.
Quang Hà vui mừng đón chào nữ ca sĩ hải ngoại Hạ Vy về nước sau một thời gian dài xa quê hương. Trong thời gian lưu diễn ở Mỹ, Quang Hà có mối quan hệ khá thân thiết với ca sĩ đàn chị. 
Hạ Vy là gương mặt quen thuộc trên các sân khấu hải ngoại. Tuy nhiên, ở Việt Nam, tên tuổi của chị vẫn còn mới mẻ với nhiều người. 
"Dù đã đặt chân tới nhiều nước trên thế giới, bất kỳ nơi nào của người Việt sinh sống, tôi cũng từng may mắn được đem tiếng hát của mình phục vu cho khán giả. Nhưng lần đầu tiên trở về quê hương sau nhiều năm xa cách, tôi cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng không biết liệu mình sẽ được khán giả ở đây đón nhận ra sao" - Hạ Vy tâm sự. Chị hy vọng sẽ có nhiều khán giả đến ủng hộ chương trình và tiếp thêm động lực cho sự trở về lần này của mình. 
Ở tuổi trung niên, Hạ Vy vẫn giữ được nhan sắc mặn mà. Chị bật mí bí quyết giữ gìn được vẻ ngoài trẻ trung là do luôn giữ được cách sống lạc quan, yêu đời. 
Về Việt Nam từ ngày 6/6, Hạ Vy đã có dịp dạo bước trên phố cổ Hà Nội và thưởng thức ẩm thực tại đây. 
Duy Trường - Hạ Vy là cặp song ca được nhiều khán giả yêu mến ở hải ngoại. Trong liveshow Ngày nắng sắp tới, cặp đôi này sẽ thể hiện những ca khúc quen thuộc như Tình đẹp Hậu Giang, Đừng trách anh tội nghiệp, Đêm cuối, Tội tình, Chuyến đò không em,... 
Nam ca sĩ Quang Hiếu (phải) là người đứng ra tổ chức đêm nhạc Ngày nắng. Anh cũng chính là người đã thuyết phục Hạ Vy và Duy Trường cùng trở về nước để đem tới những tiết mục đặc sắc cho khán giả Thủ đô. 

Hoàng Ca

Ảnh: Linh Ck

Bạn có thể quan tâm