Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Đăng quay clip nhảy tại Hàn Quốc

Chàng vũ công điển trai của cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy" mùa đầu tiên đã có dịp sang xứ kim chi du lịch, học nhảy và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ tại nước bạn.

Trong chuyến sang Hàn Quốc lần này, Quang Đăng cho biết, anh đã có dịp đến những studio dạy nhảy múa của các biên đạo, nhóm nhảy nổi tiếng Hàn Quốc như Tanz Station, EZ Dance, Prepix Studio... để tham gia tập luyện và trau dồi kỹ thuật. Anh đánh giá cao trình độ chuyên nghiệp của các dancer xứ Hàn vì họ rất giỏi.

Quang Đăng tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, Quang Đăng còn may mắn khi được xem tận mắt concert của DBSK kỷ niệm 10 năm ca hát. Tuy chương trình chỉ diễn ra tại một sân khấu nhỏ trong nhà, nhưng các khâu chuẩn bị đều rất hoành tráng. Anh hoàn toàn choáng ngợp bởi sự đầu tư, kỹ thuật sân khấu, tài năng của các nghệ sĩ Hàn. Dù trời rất lạnh nhưng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã khiến không khí nóng hơn.

Trong lúc rảnh rỗi, anh đi tham quan những thắng cảnh nổi tiếng tại Hàn Quốc và tự mình quay lại đoạn clip nhảy ngẫu hứng đặc biệt, ghi dấu những địa điểm anh ghé thăm để dành tặng cho fan Việt Nam.



Quang Đăng nói, qua đoạn clip này, anh muốn truyền tải đến khán giả thông điệp ý nghĩa: "Let Life Dance" - chúng ta có thể nhảy ở bất kỳ đâu, miễn nơi đó truyền cho ta cảm hứng. Các địa điểm quen thuộc mọi ngời từng xem trên phim Hàn lần lượt xuất hiện trong clip: bờ sông Hàn, tầng thượng của một ngôi nhà Hàn Quốc, bảo tàng nghệ thuật Seoul, bức tường dán đầy những bức tranh của thiếu nhi, khu phố ở Hapjeong (quận Mapo) lúc sáng sớm, cầu vượt khu Doksan phủ đầy tuyết lúc 0 giờ đêm.

Hình ảnh Quang Đăng tại xứ kim chi.

Vân Anh Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm